Quảng cáo

‘Ngại vợ’, Messi tính không mời nhà Pique tới dự lễ cưới

Thứ hai, 20/03/2017 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo El Pais, hậu vệ Gerard Pique đã không có tên trong danh sách khách mời tới dự lễ cưới của vợ chồng Messi do một nguyên nhân khá đặc biệt.

VIDEO: Gerard Pique giơ ngón tay thối khi hát quốc ca Tây Ban Nha

Những ngày gần đây, báo chí thế giới đã liên tục đưa tin về lễ thành hôn của tiền đạo Lionel Messi và bạn gái Antonella Roccuzzo. Theo dự kiến, đám cưới này sẽ được tổ chức vào tháng 6, sau khi mùa giải 2016/17 khép lại. Mặc dù cầu thủ 5 lần đoạt Quả bóng vàng FIFA chưa ‘hé môi’ nửa lời về chuyện này nhưng kế hoạch lễ cưới đã được hé lộ. Trong đó có việc, El Pulga sẽ không mời vợ chồng người đồng đội Gerard Pique vì một lý do đặc biệt.

Theo tờ El Pais, Leo Messi không mời vợ chồng Pique đến dự tiệc vì vợ sắp cưới của ngôi sao Argentina, Antonella Roccuzzo không đồng ý. Được biết, bạn gái Messi không có được quan hệ tốt với vợ Pique là ca sĩ Shakira. Antonella Roccuzzo từng nhận xét nữ ca sĩ nhạc pop “không hòa đồng và mắc bệnh ngôi sao”. Mâu thuẫn giữa Sharika và bạn gái Messi nảy sinh từ chuyện hậu vệ Pique đã bí mật cặp kè với Shakira (tháng 3/2011) trong thời gian hậu vệ người Tây Ban Nha còn đang có quan hệ khá mặn nồng với Nuria Tomas, người chính là cô bạn gái thân thiết của Roccuzzo.

Kể từ khi Pique phũ phàng bỏ Nuria Tomas, chạy theo Shakira, mối quan hệ giữa trung vệ TBN và bạn gái Messi cũng xấu đi và ngày càng căng thẳng. Đây là lý do Antonella Roccuzzo không muốn thấy sự xuất hiện của Pique và Shakira tại đám cưới của mình để tránh chạm mặt với Nuria Tomas, người chắc chắn sẽ có mặt trong lễ cưới sắp tới.

Hậu vệ của Barcelona quen nữ ca sĩ Shakira tại kỳ World Cup năm 2010 sau khi cả hai cùng xuất hiện trong ca khúc Waka Waka (bài hát chính thức của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm đó). Và cũng từ đây cả hai đã nảy sinh tình cảm và sau đó chính thức công khai hẹn hò. Và là người phá vỡ hạnh phúc của Nuria Tomas, dĩ nhiên Shakira đã trở thành một ‘cái gai’ trong mắt Antonella Roccuzzo.

Bên cạnh đó, với việc quá nổi tiếng trong giới âm nhạc cũng như trong làng WAGs (vợ/bạn gái cầu thủ) thế giới, bà xã của Gerard Pique luôn thu hút sự chú ý của báo giới mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện cũng như tại Nou Camp xem chồng và các đồng đội thi đấu. Và điều này cũng có lẽ cũng khiến Roccuzzo không khỏi khó chịu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonella Roccuzzo Antonella Roccuzzo Gerard Pique Messi lionel messi barcelona barca la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo