Quảng cáo

Bale và Ramos liên minh chỉ trích Ronaldo

Thứ hai, 20/03/2017 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ đôi Gareth Bale và đội trưởng Sergio Ramos đã có những hành động phản ứng lại quyết định của ngôi sao người Bồ Đào Nha sau trận đấu với Athletic Bilbao.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao, Ronaldo đã để lại hình ảnh không đẹp khi tỏ thái độ vùng vằng sau khi bị HLV Zidane thay ra. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha bĩu môi khi tiến tới gần chỗ HLV Zidane và hỏi: “Tại sao lại là tôi, mà không phải là Bale?”. Thậm chí sau đó người ta còn nói Ronaldo đã văng nhiều lời lẽ tục tĩu.

Ronaldo tỏ thái độ với HLV Zidane sau khi bị thay ra

Ngay sau trận đấu này, tờ Diario Gol tiếp tục tiết lộ những mâu thuẫn trong nội bộ Real Madrid. Cụ thể, bộ đôi Gareth Bale và Sergio Ramos rất bất bình với những gì Ronaldo thể hiện. Bale cho rằng, Ronaldo quá ích kỷ khi chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân. Các đồng đội tại Real luôn nỗ lực và tạo điều kiện cho CR7 tỏa sáng nhưng dường như Ronaldo lại phủ nhận tất cả.

Gareth Bale khẳng định, anh đã phải liên tục thay đổi vị trí sở trường để cho Ronaldo được hoạt động tự do. Thay vì trách móc phong độ của anh, Bale cho rằng người đồng đội nên nhìn nhận lại vấn đề.

Về phía Sergio Ramos, người đội trưởng không hài lòng khi Ronaldo lại quá chú trọng đến phong độ ghi bàn mà quên đi tính kỷ luật và cân bằng của đội bóng. Thay vì những tranh cãi vô bổ, Sergio Ramos muốn Ronaldo tập trung vào mùa giải, hướng đến chức vô địch La Liga.

Thời gian qua báo chí TBN cũng nói rất nhiều về mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale, về những diễn biến ngầm trong phòng thay đồ của Real Madrid. Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo đang dần bị đẩy ra ngoài và Bale sẽ là người thế chỗ ngôi sao người Bồ, là người có ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ của Kền Kền trong kế hoạch sắp tới của đội chủ sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Sergio Ramos Ronaldo Ronaldo tức giận Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo