Quảng cáo

M.U nên “kết duyên” với tiền vệ trụ nào?

Thứ ba, 27/06/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho cần một tiền vệ trụ để nâng cấp đội hình, qua đó tạo nên độ dày của lực lượng để thực hiện nhiều tham vọng ở mùa giải tới. Nhiều cái tên được nhắm tới và đâu là mục tiêu phù hợp với Người đặc biệt?

Mourinho cần “chất thép”

Mourinho đã làm được cái điều mà người hâm mộ Man United mong chờ thời hậu Sir Alex Ferguson là đưa về phòng truyền thống những chiếc cúp. Tuy nhiên, ba danh hiệu ở mùa giải vừa rồi chưa thỏa mãn lòng mong mỏi của người hâm mộ bởi Premier League và Champions League mới là mục tiêu tối thương của họ.

Lịch sử chỉ ra rằng, Mourinho thường thành công ở mùa giải thứ 2 với đội bóng mà ông dẫn dắt. Chelsea của hai thời kỳ, Inter hay Real Madrid đã chứng minh cho luận chứng đó.

chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng, quỷ đỏ, MU, Man utd, mourinho

Mourinho biết ông cần gì để hoàn thành trò chơi ghép hình và tạo ra sức mạnh ở Old Trafford. Không gì khác ngoài vấn đề chuyển nhượng. Ông từng nói rằng: “Ed Woodward đã có danh sách mà cầu thủ tôi mong muốn. Bây giờ, câu chuyện đó thuộc về ông ấy và các ông chủ”. Giờ là lúc, Ed Woodward đang làm công việc của mình. Sau trung vệ, vị trí tiền vệ trụ sẽ được nhắm đến. Điều này có được đúc rút từ những gì mà Mourinho đã thành công trong quá khứ. Từ Costinha, Claude Makelele cho đến Sami Khedira hay Nemanja Matic.

Matic, Dier hay Fabinho, Bakayoko?

Ở mùa giải vừa qua, Ander Herrera có bước phát triển thần kỳ và trở thành cầu thủ hay nhất của Man United. Tuy nhiên, anh vẫn cần một đối tác cũng như đối trọng ở tuyến giữa. Trong trường hợp đưa về thêm 1 tiền vệ trụ nữa, Paul Pogba có thể được đẩy lên đá cao hơn để hợp cùng những Juan Mata, Anthony Martial, Henrikh Mkhitaryan và có thể là Morata, Perisic, Andrea Belotti hay Romelu Lukaku.

Trong số những tiền vệ trụ đang nhắm tới, Nemanja Vidic là cái tên được cho có sự liên kết gần nhất để chuyển tới Nhà hát của những giấc mơ. Dẫu vậy, vẫn còn nhiều cầu thủ khác đang trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Eric Dier của Tottenham là cầu thủ như vậy. Anh được hét giá 50 triệu bảng trong khi các tiền vệ từ Ligue 1 như Tiemoue Bakayoko và Fabinho cũng sẽ là sự lựa chọn.

chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng, quỷ đỏ, MU, Man utd, mourinho

Với Mourinho, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và bất cứ cầu thủ nào cũng điều hết sức quan trọng với họ. Bất lợi của bộ đang đang thi đấu tại Pháp là họ chưa thấm nhuần với môi trường bóng đá Anh tuy nhiên những con số đủ chứng minh họ có khả năng cạnh tranh vị trí hay tạo ra đối tác ăn ý, thậm chí vượt mặt Herrera nếu được trao cơ hội.

Dier chỉ hơn tiền vệ người Tây Ban Nha số bàn thắng ghi được nhưng tiền vệ 23 tuổi này sẽ là sự đầu tư cho tương lai bởi anh đang mang trong mình dòng máu quê hương.

Tuy nhiên, vượt trên tất cả, Matic vẫn là cái tên sáng giá nhất và được cho sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Tottenham thẳng thừng từ chối cũng như hét giá trên trời cho Dier còn Fabinho và Bakayoko đang nhận được sự quan tâm từ những đội bóng khác.

chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng, quỷ đỏ, MU, Man utd, mourinho

Chelsea cũng rất thèm khát Bakayoko. Nếu cầu thủ của Monaco “hạ cánh” xuống Stamford Bridge thì khả năng Matic tái duyên cùng Mourinho rất lớn. Đó là sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho mục tiêu trở lại xưng vương Premier League của Người đặc biệt.

Author Thethao247.vn Phạm Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin tức MU tin chuyển nhượng quỷ đỏ MU Man utd mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT