Quảng cáo

M.U mất 2 trụ cột trước trận gặp Rostov tại Europa League

Thứ năm, 16/03/2017 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho mới đây đã chính thức lên tiếng về sự vắng mặt của hai tiền đạo Quỷ đỏ trong trận đấu vòng 1/8 Europa League sắp tới.

Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), CLB Man United sẽ bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League gặp đối thủ FC Rostov. M.U hiện đang có nhiều lợi thế hơn đối thủ khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, bên cạnh đó, việc có bàn thắng sân khách ở trận lượt đi cũng giúp M.U dễ đá hơn. Chỉ cần không để lọt lưới, họ sẽ chính thức đi tiếp. Dẫu vậy, NHM Quỷ đỏ vẫn có lý do lo ngại khi hai tiền đạo của họ là Wayne Rooney và Anthony Martial sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu tới.

M.U,Rostov, Europa League,HLV Jose Mourinho,Mourinho,tin tuc MU,rooney, martial,quỷ đỏ, man utd, ibrahimovic

Trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha xác nhận Rooney và Martial đều không kịp bình phục cho trận đấu với Rostov ở Old Trafford.

HLV Mourinho cho biết: “Rooney dính một vết thương đầu gối do va chạm với trung vệ Phil Jones trong buổi tập. Anh ấy sẽ tiếp tục làm việc với bộ phận y tế. Martial dính chấn thương trước trận đấu với Chelsea. Cậu ấy nằm ngoài tính toán của tôi cho trận đấu tới. M.U sẽ có đội hình tương tự trận đấu với Chelsea cộng thêm Ibrahimovic”, HLV của MU xác nhận.

Với việc bị loại khỏi FA Cup và đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho đang đặt mục tiêu vô địch Europa League 2016/17, bởi đây chính là con đường ngắn nhất giúp họ tiến thẳng vào vòng bảng Champions League mùa tới.

Thật may cho HLV Mourinho là trong tay ông đang có một Ibrahimovic tràn đầy năng lượng sau khi phải thụ án treo giò 3 trận ở các giải quốc nội, chưa kể việc trung vệ Eric Bailly đã có thể trở lại sau khi bị cấm thi đấu 1 trận ở lượt đi. Điều đó giúp Người đặc biệt tự tin vào một chiến thắng ở cuộc tái đấu tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Rostov Europa League HLV Jose Mourinho Mourinho tin tuc MU rooney martial quỷ đỏ man utd ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo