Quảng cáo

M.U đụng 'núi lớn’ tại tứ kết FA Cup

Thứ hai, 20/02/2017 03:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả bốc thăm vừa kết thúc cách đây ít giờ đã đẩy Quỷ đỏ gặp một đại diện cực mạnh của bóng đá Anh tại tứ kết FA Cup 2016/17.

Ngày hôm qua, Man Utd đã có chiến thắng khá nhọc nhằn trước đối thủ Blackburn tại vòng 1/8 cúp FA. Rashford và Ibra chính là những cầu thủ lập công giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1. Tuy nhiên, đối thủ sắp tới của đội chủ sân Old Trafford sẽ không còn dễ dàng như vậy khi M.U sẽ gặp Chelsea ở vòng tứ kết sắp tới.

FA Cup,tứ kết FA Cup 2016/17,tứ kết FA Cup,MU.chelsea, man utd,mourinho,fa cup

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup vừa kết thúc cách đây ít giờ, Quỷ đỏ sẽ phải làm khách của The Blues trong loạt trận diễn ra vào ngày 10/3 sắp tới. Với kết quả bốc thăm này, rõ ràng MU gặp bất lợi lớn khi họ phải đá trên sân khách.

Còn nhớ tại lượt đi Premier League mùa giải năm nay, HLV Mourinho đã có một trận đấu đáng quên khi trở lại Stamford Bridge. Ở trận đó, các cầu thủ M.U đã thi đấu rất tệ để rồi phải nhận lấy một thất bại nặng nề 0-4 trước Chelsea. Và có lẽ sắp tới, thầy trò Jose Mourinho sẽ phải nỗ lực hết sức mới có thể mơ tới việc trả được món nợ này.

Ở các cặp đấu còn lại, các ‘ông lớn’ bóng đá Anh đều chỉ phải gặp những đội bóng ‘dễ chịu’. Man City nếu thắng Huddersfield trong trận đá lại sẽ gặp Middlesbrough trên sân khách Riverside. Trong khi đó, Tottenham sẽ gặp Millwall trên sân nhà, còn Arsenal nếu đá bại Sutton trong trận đấu muộn sẽ tiếp hiện tượng 103 năm có một của FA Cup Lincoln trên sân nhà Emirates.

 

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup

Chelsea vs Manchester United

Middlesbrough vs Manchester City hoặc Huddersfield

Tottenham vs Millwall

Sutton hoặc Arsenal vs Lincoln

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup tứ kết FA Cup 2016/17 tứ kết FA Cup MU.chelsea man utd mourinho fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo