Quảng cáo

M.U chuẩn bị có bản hợp đồng mới với Fosu-Mensah

Thứ ba, 31/05/2016 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ nước Anh đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Fosu-Mensah để trói chân cầu thủ này tại Old Trafford thêm 4 năm nữa.

VIDEO: Fosu-Mensah - Phát hiện thú vị của Man Utd dưới thời HLV Van Gaal

Sau khi hoàn tất các bản hợp đồng với các cầu thủ trẻ tài năng Marcos Rashford và Cameron Borthwick-Jackson, CLB Man Utd tiếp tục có những động thái gia hạn hợp đồng với các ngôi sao trẻ tài năng. Và cái tên lần này thuộc về Fosu-Mensah, cầu thủ đa năng 18 tuổi có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền vệ phòng ngự, trung vệ cho tới hậu vệ cánh.

Fosu-Mensah,hau ve Fosu-Mensah,tai nang tre Fosu-Mensah,gia han hop dong voi Fosu-Mensah, gia han Fosu-Mensah,man utd,m.U, quỷ đỏ,ngoại hạng anh, old trafford, van gaal,mourinho

M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với sao trẻ Fosu-Mensah

Mensah trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Ajax trước khi được các tuyển trạch viên M.U phát hiện và mang về năm 2014. Với chiều cao lên tới 1m90, cầu thủ này được đánh giá khá cao khi thi đấu ở hàng phòng ngự. Tài năng trẻ người Hà Lan này đã có trận đấu đầu tiên tại Premier League trong trận đấu giữa M.U và Arsenal tại Old Trafford và anh đã có 8 lần ra sân tại giải NHA từ đó cho tới nay.

Ở những lần được trao cơ hội, Mensah đều đã thi đấu rất cố gắng và để lại nhiều dấu ấn. Chính điều này đã thuyết phục BLĐ M.U quyết định thưởng cho anh một bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2020 cùng mức lương khá hậu hĩnh. Được biết, nếu hai bên hoàn tất bản hợp đồng mới, Mensah sẽ nhận được mức lương 20 nghìn bảng mỗi tuần, gấp nhiều lần số tiền mà cầu thủ này đang được nhận ở thời điểm hiện tại.

Một thông tin liên quan tới cầu thủ của Man Utd là việc tài năng trẻ triển vọng vừa gia hạn hợp đồng với CLB - Marcos Rashford đã được HLV Roy Hodgson trao cơ hội và có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Anh tham dự VCK EURO 2016.

Đây rõ ràng là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của chân sút sinh năm 1997 trong nừa cuối mùa giải vừa qua, khi anh đã bất ngờ tỏa sáng và mang về những chiến thắng quan trọng cho M.U. Rashford sẽ cùng với người đồng đội Wayne Rooney và các cái tên khác là Harry Kane (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Liverpool) và Jamie Vardy (Leicester City) nhận nhiệm vụ quan trọng trên hàng tấn công ĐT Anh và đưa Tam Sư đến với thành công tại giải đấu sắp diễn ra trên đất Pháp vào tháng 6 tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fosu-Mensah hau ve Fosu-Mensah tai nang tre Fosu-Mensah gia han hop dong voi Fosu-Mensah gia han Fosu-Mensah man utd m.U quỷ đỏ ngoại hạng anh old trafford van gaal mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT