Quảng cáo

M.U chốt giá cuối cùng mua tiền đạo Griezmann

Thứ sáu, 24/03/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá cuối cùng để theo đuổi chân sút của Atletico Madrid trong mùa hè này.

M.U đang cần gấp một chân sút chất lượng cho mùa giải mới. Ở mùa giải năm nay, ngoài Ibra, các chân sút chủ lực của họ như Wayne Rooney, Martial hay Rashford đều không đáp ứng được các yêu cầu đề ra. Việc này khiến Man đỏ trở thành đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất trong Top 7 đội dẫn đầu. Chính vì vậy, nếu không sớm có những sự thay đổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, M.U có lẽ sẽ rất khó cạnh tranh danh hiệu giải Ngoại hạng.

Antoine Griezmann,M.U, mua Griezmann, Griezmann,tin chuyen nhuong MU,chuyen nhuong MU,man utd, quỷ đỏ, jose mourinho,

Trước tình thế cấp bách này, các tuyển trạch viên M.U đã được điều đi khắp châu Âu để 'săn tìm' những gương mặt chất lượng. Và trong số những tiền đạo được lựa chọn, Antoine Griezmann đang là cái tên được ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Đây không phải lần đầu tiên Quỷ đỏ quan tâm đến ngôi sao người Pháp, song lúc này M.U đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Atletico ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, do lo ngại sự vào cuộc của các đội bóng lớn như Real hay Barca.

Hiện hợp đồng của Griezmann với đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. Trên thực tế, nếu đội bóng nào đáp ứng điều kiện này, họ hoàn toàn có thể tự do đàm phán riêng với chân sút người Pháp. Cách đây không lâu, chính HLV Diego Simeone cũng thừa nhận khả năng Griezmann rời Atletico ở Hè 2017 là rất cao: "Chúng tôi không muốn bán cậu ấy, nhưng đội bóng đang gặp khó khăn trong việc giữ cậu ấy ở lại. Chúng tôi nhận được những lời đề nghị quá khó để từ chối"

Được biết, để thành công trong thương vụ này, M.U tính bỏ ra 86 triệu bảng. Theo tờ Manchester Evening News, BLĐ Quỷ đỏ đang hy vọng số tiền trên đủ để phía Atletico cảm thấy hài lòng. Ngôi sao người Pháp đã có 79 bàn thắng trong 147 trận cho Atletico, trong đó có 22 bàn trong mùa giải này. Và với một chân sút có hạng như Griezmann, rõ ràng đó không phải một phi vụ đầu tư lãng phí.

Một tin tức chuyển nhượng đáng chú ý khác của M.U là việc HLV Mourinho đang có ý định chiêu mộ sao trẻ mới nổi của Monaco Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 là phát hiện lớn nhất của AS Monaco ở mùa giải năm nay, khi ghi đến 19 bàn thắng và có 5 lần kiến tạo cho các đồng đội. Theo nguồn tin từ  đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE, M.U sẽ dành 69 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy khi điều này sẽ rất khỏi để thuyết phục Monaco, khi mà trước đó đội bóng xứ Công quốc từng tuyên bố sẽ không bán tài năng này với giá dưới 100 triệu bảng.

XEM THÊM

- Đồng hương Ibra chính thức lên tiếng về việc gia nhập M.U

- Chuyển nhượng 23/3: M.U bất ngờ nhận tin vui từ Griezmann


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann M.U mua Griezmann Griezmann tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong MU man utd quỷ đỏ jose mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo