Quảng cáo

Mourinho gọi lại 'Voi rừng' vào tháng 1?

Thứ bảy, 07/11/2015 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo giới Anh đưa tin, HLV Mourinho đang ‘cầu cứu’ sự tiếp viện của trung phong xuất sắc một thời Didier Drogba, sau phong độ tồi tệ của CLB trong thời gian gần đây.

VIDEO: Drogba sút phạt không thể cản phá ở vòng 32 MLS

Mùa giải thứ 3 của Mourinho tại London đang diễn ra vô cùng thất vọng sau chuỗi thành thích bết bát của CLB. Từ đầu mùa tới giờ, The Blues mới chỉ có được 3 chiến thắng tại Premier League trong khi họ đã để thua gấp đôi con số đó. Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 15 trên BXH và sẽ có một chuyến hành quân khó khăn cuối tuần này tại Britannia của Stoke City, đội bóng đã biến thầy trò Mourinho thành những nhà cựu vô địch Capital One Cup. Và những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ tới một chiến thắng đậm cho nhà vô địch, khi hàng công của họ đã sa sút đột ngột ở mùa giải này và vẫn chưa có một tín hiệu hồi phục.

Báo giới Anh đưa tin, HLV Mourinho đang ‘cầu cứu’ sự tiếp viện của trung phong xuất sắc một thời Didier Drogba, sau phong độ tồi tệ của CLB trong thời gian gần đây

Drogba có thể quay lại London vào tháng 1 tới

Không có nhiều sự đầu tư trên hàng công ở mùa giải này, Người đặt biệt đang phải hối hận bởi bộ tứ trong tay ông Diego Costa, Radamel Falcao, Pedro và Loic Remy chỉ mang lại nỗi thất vọng nhiều hơn là những bàn thắng. Costa đá 9 trận ghi 3 bàn, Falcao đá 11 trận ghi 1 bàn. Pedro sau thời gian đầu thành công đã tiếp tục tịt ngòi khi mới đá 3 trận và ghi được duy nhất 1 bàn, Remy gây thất vọng hơn khi mới chỉ đá 1 trận và chưa ghi bàn thắng nào. Số bàn thắng của cả 4 tới lúc này mới chỉ là 5 bàn, bằng hiệu suất ghi bàn của tiền vệ Willian. Rõ ràng, với một đội bóng lớn vừa vô địch NHA và đang đặt tham vọng ở nhiều giải đấu, một hàng công như trên quả đáng thất vọng.

Nhiều CĐV Chelsea đang kỳ vọng HLV Mourinho sẽ mang về vài cái tên mới ở kỳ CN mùa đông. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Người đặc biệt tìm được một cái tên thực sự hiệu quả ở giữa mùa giải này. Phương án khả dĩ nhất là mượn một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và đây cũng là điều mà HLV Mourinho hướng tới. Theo một thông tin mới nhất, chiến lược gia lão luyện người Bồ Đào Nha đang tính tới việc ‘tái hợp công thần Drogba vào tháng Giêng tới. ‘Voi rừng’ hiện tại cũng đang ‘rảnh chân’ sau khi mùa giải Nhà nghề Mỹ (MLS) 2015 đã kết thúc và sẽ trở lại vào tháng 3 năm sau. Đây rõ ràng là một dịp tốt cho cả hai khi Chelsea sẽ có thêm nhân sự còn Drogba đứng trước cơ hội tiếp tục được thi đấu đỉnh cao.

 

Dù đã sang ‘dưỡng già’ tại xứ Cờ Hoa, tuy nhiên cựu tiền đạo của Bờ Biển Ngà vẫn cho thấy một phong độ ghi bàn đáng sợ với 12 lần lập công trong 12 trận đấu cho Montreal Impact. giúp đội bóng chủ sân Saputo kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH Miền Đông. Drogba đã có 8 mùa giải thi đấu đỉnh cao tại Chelsea trước khi sang chơi bóng tại Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ. Anh cũng đã trở lại Stamford Bridge ở mùa giải vừa qua theo ‘tiếng gọi’ của ông thầy Mourinho và đã đóng góp không nhỏ vào chức vô địch NHA lần thứ 5 của đội bóng này.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho hlv Mourinho Didier Drogba Voi rừng chelsea Stamford Bridge Diego Costa Radamel Falcao Pedro Premier League ngoại hạng anh. stoke city the blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT