Quảng cáo

Stoke City vs Chelsea: Khi thời thế thay đổi

Thứ bảy, 07/11/2015 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong quá khứ Stoke City chưa từng là đối thủ xứng tầm với Chelsea, nhưng hiện tại mọi chuyện đã khác nên bất ngờ có thể xảy ra bất cứ khi nào.

>>> Link xem trực tiếp Stoke City vs Chelsea

>>> Link sopcast Stoke City vs Chelsea

VIDEO: HLV Mourinho và sự ủng hộ tuyệt đối của CĐV Chelsea

Không tính mùa bóng năm nay, trong những lần đối đầu với Chelsea trước đó Stoke City không được đánh giá xứng tầm với The Blues. Minh chứng rõ ràng nhất là trong 10 lần đụng độ gần nhất, The Potters chỉ có duy nhất 1 chiến thắng 3-2 từ cuối năm 2013, 2 trận hòa trong năm 2011 và còn lại là 8 trận thua trước Chelsea.

stoke city vs chelsea, link xem stoke city vs chelsea, truc tiep stoke city vs chelsea, truoc tran stoke city vs chelsea, nhan dinh stoke city vs chelsea, thong tin stoke city vs chelsea, du doan ti so stoke city vs chelsea, video stoke city vs chelsea

Stoke City hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Chelsea

Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã thay đổi và Stoke City đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Chelsea ở mùa bóng năm nay. Ở trận đấu thuộc Cúp liên đoàn Anh diễn ra cuối tháng 10 vừa qua, Stoke City đã cầm hòa 1-1 The Blues trước khi giành chiến thắng trên loạt đá penalty. Thành tích này của Stoke City là hoàn toàn xứng đáng, họ chơi nhỉnh hơn trong khi đối phương sa sút phong độ.

Đêm nay, Stoke City hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea lần thứ 2 liên tiếp ở trận đấu thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh. Dư âm từ chiến thắng trước cùng với lợi thế sân nhà, The Potters sẽ có được tinh thần tốt nhất tiếp đón thầy trò HLV Jose Mourinho.

Về phía Chelsea, họ vừa mới có chiến thắng 2-1 trước Dinamo Kyiv tại Champions League để vực dậy tinh thần. Nhưng kết quả đó không nói lên được nhiều, bởi đối thủ của thầy trò HLV Jose Mourinho là đội bóng không được đánh giá cao. Cái quan trọng nhất trong chiến thắng của Chelsea là tinh thần vẫn chưa được cải thiện, đây chính là nguyên nhân chính khiến nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh thi đấu yếu kém trong thời gian qua.

Khó khăn càng đến với The Blues nhiều hơn khi ở trận đấu với Stoke City họ không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Jose Mourinho bởi án phạt của FA. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ sẽ theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ và điều khiển từ xa. Đang có nhiều lợi thế, liệu Stoke City có thể lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Chelsea?

Thông tin xung quanh

- 5 trận gần đây của Stoke City có tổng bàn thắng nhỏ hơn 2.5 bàn.

- 11/13 trận đấu gần nhất của Chelsea có tổng bàn thắng trên 2.5 bàn.

- Chelsea để lọt lưới ít nhất 2 bàn ở 6 trận sân khách gần đây nhất.

- Chelsea bất bại 17/18 lần đối đầu gần đây nhất với Stoke City.

- Stoke City chỉ thắng 1/15 lần đối đầu với Chelsea ở Premier League (hòa 3, thua 11).

- Stoke City chỉ thắng 1/5 trận đấu trên sân nhà ở Premier League mùa này.

- Chelsea chỉ thắng 2/10 trận trên sân khách mùa này (chỉ tính trong 90 phút).

Lực lượng:

Stoke City: Geoff Cameron, Marc Muniesa, Shay Given chấn thương. Van Ginkel không được thi đấu.

Chelsea: Thibaut Courtois, Falcao chấn thương. Khả năng ra sân của Ivanovic vẫn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Stoke City: Butland; Johnson, Shawcross, Wollscheid, Pieters; Whelan, Adam; Shaqiri, Bojan, Cameron; Walters

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Costa

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
stoke city vs chelsea link xem stoke city vs chelsea truc tiep stoke city vs chelsea truoc tran stoke city vs chelsea nhan dinh stoke city vs chelsea thong tin stoke city vs chelsea du doan ti so stoke city vs chelsea video stoke city vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT