Quảng cáo

Một ngoại binh muốn gia nhập U19 Việt Nam

Chủ nhật, 19/07/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí trong nước mấy ngày qua đưa tin, theo sự giới thiệu của người đàn anh nổi tiếng Lee Nguyễn, tiền vệ trẻ đang mang quốc tịch Mỹ Keven Nguyễn đã thổ lộ mong muốn được về Việt Nam chơi bóng và thậm chí là khoác áo đội U19.

Sau những cái tên Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn, lại có thêm một tài năng gốc Việt nữa có nguyện vọng được quay về quê hương chơi bóng. Thông tin về việc tiền vệ sinh năm 1997 Keven Nguyễn bày tỏ nguyện vọng muốn được chơi bóng tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông. Anh đã sớm thể hiện được năng khiếu bóng đá của mình khi mới lên 5 tuổi. Cầu thủ này đã từng tham gia các cấp độ giải trẻ khác nhau ở Mỹ và cũng giành được một số thành tích nhất định.

Theo đánh giá, Keven Nguyễn là một tiền vệ trung tâm có thể hình và khả năng tranh chấp tay đôi tốt. Ngoài ra, anh cũng có thế mạnh về khả năng chuyền dài, sút xa khá thuyết phục. Tuy nhiên, CLB Santa Rosa United không thi đấu chuyên nghiệp nên cầu thủ sinh năm 1997 muốn trở về Việt Nam chơi bóng.

Báo chí trong nước mấy ngày qua đưa tin, theo sự giới thiệu của người đàn anh nổi tiếng Lee Nguyễn, tiền vệ trẻ đang mang quốc tịch Mỹ Keven Nguyễn đã thổ lộ mong muốn được về Việt Nam chơi bóng và thậm chí là khoác áo đội U19.

Để hiểu thêm về V-League, Keven Nguyễn đã tìm đến Lee Nguyễn. Tiền vệ từng có một thời gian dài thi đấu tại V-League trong màu áo HAGL. Lee Nguyễn cho rằng thi đấu tại V-League sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tốt cho Keven Nguyễn, giúp anh nhanh chóng trưởng thành hơn. Được biết, Keven Nguyễn đang liên lạc với B.Bình Dương và Hà Nội T&T. Dù vậy, sớm nhất thì phải tới năm 2016, anh mới có thể đá V-League do đã hết hạn đăng ký mới.

Khi được hỏi về trường hợp được chọn vào ĐTQG, Keven Nguyễn không ngần ngại bày tỏ mong muốn khoác áo U23 và tuyển Việt Nam trong tương lai. Keven có ông nội là người Mỹ nhưng bố mẹ anh lại sinh ra ở Việt Nam rồi sau đó mới về Mỹ sống nên cầu thủ này coi Việt Nam là quê hương thứ hai của mình. Giờ đây, khi được đàn anh Lee Nguyễn khuyên là nên về Việt Nam thi đấu để tích lũy kinh nghiệm trước, Keven lại càng thêm quyết tâm hồi hương, có thể là trong màu áo U19 Việt Nam hoặc một CLB nào đó ở V.League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại binh U19 Việt Nam tiền vệ Lee Nguyễn Keven Nguyễn T&T Hà Nội CLB Santa Rosa United ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT