Quảng cáo

Messi vắng mặt ở đội hình ra sân nhiều nhất Champions League

Thứ ba, 13/09/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Siêu tiền đạo Argentina đã không có tên trong đội hình từng ra sân nhiều nhất tại đấu trường châu lục dù anh đã từng 4 lần vô địch ở giải đấu này.

Nhằm hâm nóng bầu không khí Champions League sẽ khởi tranh vào rạng sáng mai 14/9 (giờ Việt Nam), tờ Sports Mail mới đây đã đưa ra đội hình các cầu thủ từng thi đấu nhiều nhất tại giải đấu cấp CLB hấp dẫn nhất châu Âu này. Và khá bất ngờ là tiền đạo từng 4 lần lên ngôi vô địch châu Âu như Lionel Messi lại không được góp mặt.

 Champions League, tiền đạo Argentina, lionel messi,messi, barca, barcelona, ronaldo, real madrid, la liga, cup c1

Đội hình thi đấu nhiều nhất Champions League

Số liệu thống kê đã chỉ ra 11 gương mặt từng thi đấu nhiều nhất ở các vị trí. Trong số này, người gác đền của Real Madrid, ‘thánh’ Iker Casillas dẫn đầu với số lần tham dự. Trong suốt 16 năm ròng thi đấu cho Real và 1 năm tại Porto, thủ thành từng 3 lần vinh dự được nâng cúp bạc Champions League đã có 156 lần ra sân, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào được tham dự giải đấu này.

Về thứ hai là người đồng đội cũ của anh tại ĐTQG Tây Ban Nha, Xavi Hernandez với 151 lần ra sân thi đấu. Các danh thủ Ryan Giggs hay Raul cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tại CLB với trên 140 lần tham dự. Raul và Ibra cũng là 2 tiền đạo thi đấu nhiều nhất tại Champions League trong khi đó số lần tham dự của Messi ở giải đấu này mới chỉ dừng ở con số 106.

Một cái tên khác không thể không nhắc tới chính là nhà vô địch EURO 2016, tiền đạo Cristiano Ronaldo. Trong suốt sự nghiệp của mình, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng FIFA đã ra sân 127 lần và ghi được 94 bàn thắng. CR7 cũng đang sở hữu tổng cộng 3 danh hiệu vô địch Champions League (1 cùng M.U và 2 cùng Real).

Đội hình từng thi đấu nhiều nhất tại Champions League:

Casillas – 156 trận

Gary Neville – 109 trận

Paolo Maldini - 109  trận

Carles Puyol - 115 trận

Roberto Carlos - 120 trận

Cristiano Ronaldo - 127 trận 

Xavi – 151 trận

Clarence Seedorf - 125 trận

Ryan Giggs - 141 trận

Raul - 142 trận

Zlatan Ibrahimovic - 119 trận

HLV: Sir Alex Ferguson - 190 trận

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tiền đạo Argentina lionel messi messi barca barcelona ronaldo real madrid la liga cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT