Quảng cáo

Mayweather chơi chiêu “hù dọa” đối thủ trước giờ thượng đài

Thứ sáu, 31/07/2015 22:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Siêu sao quyền anh người Mỹ lại vừa được nhắc tới sau khi anh có những động thái thách thức Andre Berto trước thềm đại chiến sẽ diễn ra vào tháng Chín tới.

Nổi tiếng với phong cách rất “ngông” trong những phát ngôn cũng như cách sống, nhưng có vẻ Mayweather lại rất “kiệm lời” trước thềm đại chiến lần thứ 49 trong sự nghiệp lần này.

Gần đây nhất, những hình ảnh luyện tập với cường độ cao cũng như bộ sưu tập hàng loạt các danh hiệu cao quý đã được anh đăng tải lên mạng xã hội. Theo như ảnh, Mayweather đã nở nụ cười đầy vẻ “tự mãn” với chiếc đai WBC và WBA danh giá, như thể đang chuẩn bị“đè bẹp” đối thủ đồng hương.

Siêu sao quyền anh người Mỹ lại vừa được nhắc tới sau khi anh có những động thái thách thức Andre Berto trước thềm đại chiến sẽ diễn ra vào tháng Chín tới.

Sau 48 lần thượng đài, võ sĩ 38 tuổi người Mỹ toàn thắng, trong đó có 26 trận thắng bằng knock-out.

Trong khi đó, đối thủ người Mỹ gốc Phi, Andre Berto cũng sở hữu thành tích 33 trận thắng, 3 trận thua, từng đoạt đai WBC hạng bán trung vào năm 2008 và năm lần bảo vệ thành công, trước khi để mất danh hiệu này vào tay Victor Ortiz.

Năm 2011, Berto giành đai vô địch IBF hạng bán trung từ tay Jan Zaveck.

Trận đấu giữa Mayweather và Andre Berto đã được xác nhận và sẽ diễn ra vào ngày 12-9 tới tại Las Vegas. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của "Độc cô cầu bại”.

Siêu sao quyền anh người Mỹ lại vừa được nhắc tới sau khi anh có những động thái thách thức Andre Berto trước thềm đại chiến sẽ diễn ra vào tháng Chín tới.

Trong khi đó, một số người đã lên tiếng chỉ trích Mayweather bởi anh đã chọn Andre Berto - người đang có phong độ đi xuống thay vì đối thủ hàng đầu ở hạng cân bán trung – võ sĩ người Anh, Amir Khan.

Thêm một thông tin khác là sau nhiều lần bị Mayweather từ chối, Amir Khan đã chọn chính đối thủ của "thời tiết tháng Năm" là võ sĩ Philippin Pacquiao để so găng. Nếu trận đấu giữa Amir Khan và Pacquiao diễn ra thì đây chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu rất thú vị bởi hai võ sĩ vốn là đôi bạn thân của nhau. Thậm chí hai người còn từng là “đồng môn” dưới sự huấn luyện của HLV Freddie Roach.

Do có chung lối đánh tấn công, nên cuộc chiến của Amir Khan với Pacquiao hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính. Với tính cách của Pacquiao thì rất có thể anh sẽ nhận lời đề nghị này bởi trong quá khứ, đã có lần võ sĩ Philipines từng bày tỏ hy vọng được thi đấu với người bạn thân thiết của mình.


(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather siêu sao quyền anh đai vô địch boxing siêu sao quyền anh đấm bốc Andre Berto WBA WBC WBO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT