Kết quả Mayweather vs Pacquiao: Chiến thắng sát nút

Chủ nhật, 03/05/2015 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn xứng danh trận quyền anh thế kỷ.

 

Video highlights: Mayweather thắng Pacquiao ở trận so găng lịch sử

 

ket qua Mayweather vs Pacquiao,Floyd Mayweather,Manny Pacquiao,link xem Mayweather vs Pacquiao,truc tiep Mayweather vs Pacquiao,xem online Mayweather vs Pacquiao

Sau quãng thời gian cân nhắc, các trọng tài quyết định phần thắng nghiêng về Floyd Mayweather. Võ sĩ người Mỹ tiếp tục xưng danh "độc cô cầu bại" với chiến thắng thứ 48 trong sự nghiệp. Như vậy Mayweather sẽ đút túi khoảng 180 triệu USD, trong khi Pacquiao sẽ thu về 120 triệu USD.

Hiệp 1: Pacquiao nhập cuộc bằng lối đánh phòng ngự nhưng tấn công mạnh mẽ ở những phút cuối hiệp. Trong khi Mayweather bất ngờ sử dụng những đòn đánh phủ đầu nhưng chưa thật chuẩn xác. Tuy nhiên, các trọng tài vẫn chấm chõ võ sĩ người Mỹ số điểm nhỉnh hơn: 10-9.

Hiệp 2: Mayweather vẫn tỏ ra chủ động hơn. Money Man tiếp tục được các trọng tài chấm điểm cao hơn so với đối thủ người Philippines.

ket qua Mayweather vs Pacquiao,Floyd Mayweather,Manny Pacquiao,link xem Mayweather vs Pacquiao,truc tiep Mayweather vs Pacquiao,xem online Mayweather vs Pacquiao

Pacquiao áp đảo Mayweather trong những hiệp đầu

Hiệp 3: Có lẽ do để thua điểm trong cả 2 hiệp đầu, Pacquiao nỗ lực tấn công hơn. Tuy nhiên, những pha ra đòn của PacMan vẫn chưa có được sự chuẩn xác cần thiết. Anh tiếp tục thua điểm trong hiệp này, 9-10.

Hiệp 4: Một cú ra đòn chuẩn xác vào mặt Mayweather giúp Pacquiao giành lại lợi thế. Võ sĩ đến từ Đông Nam Á dường như đã bắt đầu tìm ra được điểm yếu của đối thủ. PacMan dẫn 10-9 ở hiệp này (Theo các chuyên gia Sport Illustrated).

Hiệp 5: Những cú ra đòn nhanh của Pacquiao nhưng Mayweather phòng ngự quá tốt. Võ sĩ người Mỹ giành phần thắng 10-9.

Hiệp 6: Pacquiao chủ động tấn công bằng những cú móc trái, phải khiến Mayweather phải chống đỡ rất vất vả. Điểm thắng 10-9 nghiêng về PacMan (Theo các chuyên gia Sport Illustrated). Xem video bên dưới.

Hiệp 6

Hiệp 7: Mayweather vẫn giữ thế thủ trước những pha tấn công dũng mãnh của Pacquiao. Thêm một cú phản đòn chính xác giúp "độc cô cầu bại" thắng điểm 10-9 (Theo các chuyên gia Sport Illustrated). Xem video bên dưới.

Hiệp 7

Hiệp 8: Cả hai võ sĩ đều tung ra những cú đấm trúng đích ở hiệp này. Trong khi Pacquiao đánh trúng mặt đối phương hai lần, Mayweather cũng đáp trả với một cú đấm vào vai phải PacMan. Xem video bên dưới.

Hiệp 8

Hiệp 9: Lối đánh biến hóa với những cú đấm trực diện giúp Pacquiao tiếp tục giành điểm tốt hơn (Theo các chuyên gia Sport Illustrated). Xem video bên dưới.

Hiệp 9

Hiệp 10: Manny dồn Floyd vào góc võ đài và tung ra khá nhiều pha móc trái nhưng võ sĩ người Mỹ cũng phòng ngự khá kiên cường. Xem video bên dưới (Hiệp 10 + 11)

Hiệp 10 + Hiệp 11

Hiệp 11: Floyd phòng thủ quá chắc chắn trước những đòn đánh liên tiếp của Pacquiao. Tay đấm người Philippines không thể tung ra cú đấm chuẩn xác nào. 

Hiệp 12: Mayweather chủ yếu tránh đòn trong nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Pacquiao. Như vậy, cuộc so gắng thế kỷ kết thúc mà không có võ sĩ nào bị knock-out. Cả hai sẽ chờ phán quyết cuối cùng từ các trọng tài. Xem video bên dưới.

(Hiêp 12)

 

-------

Mayweather vs Pacquiao, Floyd Mayweather, Manny Pacquiao, link xem Mayweather vs Pacquiao, truc tiep Mayweather vs Pacquiao, xem online Mayweather vs Pacquiao Manny Pacquiao và Floyd Mayweather trước trận đấu bạc tỉ.

 

Trận đấu giữa Floyd MayweatherManny Pacquiao diễn ra lúc 9h00 ngày 3/5 (giờ Việt Nam) tại trường đấu MSM Grand, Las Vegas. Đây là trận đấu lớn nhất tại trường đấu này kể từ màn so tài giữa Mike Tyson với Lennox Lewis vào năm 2002.
 
Trận đấu này sẽ được truyền trực tiếp trên kênh Showtime và HBO của Mỹ, Sky Sports của Anh, BeinSport của Pháp, DigiSport của Romania, Channel 7 của Thái Lan… Tuy nhiên, những khán giả truyền hình hiện có kênh HBO hay Showtime cũng không thể xem trực tiếp trận đấu, trừ phi họ trả tiền để xem riêng trận đấu này. Kênh HBO thu các khán giả ở Mỹ khoảng 100 USD để có mã truyền hình xem trận quyền anh đắt nhất lịch sử nói trên.

Cho tới thời điểm này, có 27 quốc gia xác nhận sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu này. Ở châu Á có các nước Indonesia, Hong Kong và Thái Lan. Chưa có đài truyền hình nào của Việt Nam nêu kế hoạch truyền hình trực tiếp trận đấu Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao.

Danh sách các Đài truyền hình thế giới trực tiếp trận đấu quyền anh giữa Mayweather - Pacquiao.

Anh Quốc - £19.95 trên Sky Sports.
Hoa Kỳ - $100 (£64.90) trên Showtime và HBO
Australia - A$59.95 (£31.31) trên Main Event
Áo - €20 (£14.41 ) trên Sky Select
Canada - CAD$94.99 (£51.40) trên Shaw
Colombia - Miễn phí trên RCN
Trung Quốc - Miễn phí trên CCTV5
Đan Mạch - 499kr (£38.75) trên Viasat
Dubai - Miễn phí trên DU
Phần Lan - €49.9 (£35.95) trên Viasat
Pháp - Miễn phí trên MCS
Đức - €20 (£14.41 ) trên Sky
Mexico -Miễn phí trên Televisa and Azteca
New Zealand - NZ$49.99 (£25) trên Sky Arena
Na Uy - 499kr (£38.75) trên Viasat
Philippines - Miễn phí (phát chậm hơn) hoặc phải trả P2,500 (£35.50) nếu trực tiếp
Singapore - SGD$39.90 (£19.57) trên StarHub TV
Nam Phi - Miễn phí trên SuperSport
Tây Ban Nha - €12 (£8.65) trên Taquilla PPV và Marca
Thụy Điển - 499kr (£38.75) trên Viasat
Thái Lan - Miễn phí trên Channel7
UAE - Dh125 (£21.98) trên OSN Box Office

THETHAO247 sẽ cập nhật link xem trực tuyến trận đầu quyền anh đắt giá nhất trong lịch sử thế giới giữa Mayweather - Pacquiao tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Mayweather vs Pacquiao Floyd Mayweather Manny Pacquiao link xem Mayweather vs Pacquiao truc tiep Mayweather vs Pacquiao xem online Mayweather vs Pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT