Quảng cáo

Marco Reus từ chối thông minh lời đề nghị của Barca

Thứ tư, 20/01/2016 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Sport, ngôi sao tấn công của Dortmund, Marco Reus đã khéo léo từ chối lời đề nghị chuyển nhượng tới từ ông lớn La Liga FC Barcelona.

Marco Reus,Barca,ngôi sao tấn công của Dortmund, Dortmund,Barcelona,Bundesliga, Bayern Munich,Reus,real madrid, man utd,Mkhitaryan và Aubameyang,Josep Maria Bartomeu, nou camp, la liga

Reus đang thi đấu khá ăn ý với người đá cặp Aubameyang 

Là một trụ cột không thể thiếu của Dortmund trong những mùa giải gần đây, Reus đã trở thành một mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong đó có Barca. Không những chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công quen thuộc, anh có thể chơi lệch cánh hoặc đảm nhiệm tốt vị trí của một trung phong cắm trên hàng công.

Tuyển thủ người Đức được đánh giá rất cao ở kĩ thuật, tốc độ, độ chính xác trong dứt điểm lẫn khả năng kiến tạo tuyệt vời. Anh đã phối hợp khá ăn ý với Mkhitaryan và Aubameyang để tạo nên một hàng công ‘siêu khủng’ tại lượt đi Bundesliga năm nay với tổng cộng 47 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Phong độ quá ấn tượng này đã giúp Reus lọt vào mắt xanh của các ông lớn tại châu Âu như Man United, Liverpool và đặc biệt là Barcelona.

Được biết, nhà ĐKVĐ La Liga đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Marco Reus, nhưng lại không thể thuyết phục cựu ngôi sao Moenchengladbach đến Nou Camp.

Trước lời đề nghị đến từ vị chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu, ngôi sao Dortmund đã trả lời bằng một câu hỏi ngược khá thông minh: “Nếu vậy, tôi sẽ chơi ở vị trí nào ở Barcelona?”.

Đó là lời từ chối rất khéo léo của Marco Reus. Câu hỏi đã khiến vị chủ tịch Barca cảm thấy khá bối rối bởi tại sân Nou Camp lúc này đã có bộ 3 M-S-N Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar thi đấu vô cùng ấn tượng. Đó là chưa kể đến một Iniesta tài năng có thể đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ công lẫn chơi lệch cánh trong sơ đồ 4-3-3.

Hiện tại, sau lượt đi, thầy trò HLV Thomas Tuchel đang xếp thứ hai với 8 điểm ít hơn nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Vào ngày thứ Bảy này 23/1, Reus cùng các đồng đội sẽ tiếp tục trở lại Bundesliga với quyết tâm chinh phục chiếc đĩa bạc cuối mùa giải. Ở vòng đấu tới, anh sẽ tái ngộ đội bóng cũ Borussia Moenchengladbach tại Borussia-Park. Và chắc chắn đó sẽ là mục tiêu 3 điểm mà Reus và toàn đội hướng đến trong trận đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Barca ngôi sao tấn công của Dortmund Dortmund Barcelona Bundesliga Bayern Munich Reus real madrid man utd Mkhitaryan và Aubameyang Josep Maria Bartomeu nou camp la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT