Quảng cáo

Man City chính thức đón tân binh thứ hai

Thứ bảy, 18/07/2015 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man xanh đã chào đón bản hợp đồng thứ hai Fabian Delph chỉ ít ngày sau tân binh đầu tiên của họ.

VIDEO: Yaya Toure tự chọn 5 bàn đẹp nhất trong màu áo Man City

Cựu thủ quân của Aston Villa đã gia nhập đội bóng nhà giàu thành Manchester với giá 8 triệu bảng sau khi anh “trở mặt” trong việc cam kết ở lại cống hiến cho đội chủ sân Villa Park. Một tuần trước đó, Delph đã thể hiện lòng trung thành của mình và khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt lối chơi của Villans trong mùa giải tới. Sự thay đổi chóng vánh này như một “nhát dao cứa ngang” trái tim HLV Villa Tim Sherwood, người mà chỉ được biết quyết định của anh vào tối thứ Năm (16/7).

Ngày hôm qua(17/7) Man xanh đã chào đón bản hợp đồng thứ hai Fabian Delph ít ngày sau tân binh đầu tiền của họ

Delph đã là người của Citizens

Phía Villa đã bắt đầu các cuộc thương thảo về việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Anh này với dự định sẽ trả mức lương xứng đáng với những đóng góp và lòng trung thành của anh dành cho đội bóng từ mức 30 nghìn bảng hiện nay lên 80 nghìn bảng một tuần cho Delph. Nhưng Delph được cho là đã thay đổi suy nghĩ về tương lai của mình sau khi chứng kiến Liverpool kích hoạt thương vụ 32.5 triệu bảng cho Christian Benteke, khiến anh nghi ngờ khả năng của mình xứng đáng được nhận nhiều hơn thế.

Delph chia sẻ: "Rời Aston Villa là một quyết định khó khăn nhất mà tôi từng phải đối mặt. Như thông báo ban đầu, tôi đã cam kết tương lai ở Villa. Quyết định đó là hoàn toàn dựa trên tình yêu mà tôi dành cho Aston Villa và các cổ động viên. Tuy nhiên, là cầu thủ, tôi cũng có những hoài bão riêng và cơ hội được thử sức ở UEFA Champions League là một ước mơ mà tôi luôn mong mỏi từ khi chỉ là một cậu bé. Bây giờ, tương lai của tôi đã ở Man City.Tôi sẽ cố gắng nỗ lực vì sự phát triển của CLB”.

Được biết, Delph sẽ chơi ở Etihad trong 5 năm với mức lương khoảng 100 nghìn bảng một tuần. Tại đây, tiền vệ này dự báo sẽ có cuộc cạnh tranh rất khốc liệt với dàn sao của HLV Manuel Pellegrini. Như vậy, với 2 tân binh trong mùa hè này, Man City đang cho thấy tham vọng cực lớn trong cuộc đua dành các thương hiệu trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City tân binh thứ hai Fabian Delph chuyển nhượng HLV Pellegrini danh hiệu aston villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT