Quảng cáo

Madrid 'khó xử' khi đàm phán hợp đồng với Cristiano Ronaldo

Thứ năm, 15/10/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện tại vẫn chưa sốt sắng gia hạn hợp đồng sau khi Ronaldo đã thể hiện lòng trung thành tại Madrid.

Theo Goal, BLĐ CLB Real Madrid hiện tại vẫn chưa có ý định đàm phán gia hạn hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi Ronaldo tuyên bố mình đủ sức chơi tới năm 40 tuổi cho Kền kền trắng. Chân sút 30 tuổi đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Bernabeu vào tháng Chín năm 2013 và hiện vẫn còn 3 năm theo giá trị pháp lý.

BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không phải sốt sắng gia hạn hợp đồng nữa sau khi Ronaldo đã thể hiện lòng trung thành tại Madrid

Ronaldo vui vẻ với danh hiệu cá nhân trong năm 2015

Được biết, sau khi lần thứ tư nhận chiếc giày Vàng châu Âu hôm thứ Ba vừa qua, Ronaldo đã vui vẻ tiết lộ kế hoạch dài hạn tại Los Blancos: “Giấc mơ của tôi là ‘treo giày’ tại Real Madrid. Nếu bạn có đủ thể lực, bạn có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi. Tôi muốn sẽ giữ được phong độ trong 5 đến 6 năm nữa. Tôi đang cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc tại Madrid và tôi muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu ở nơi đây”.

BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban dường như cũng hiểu được nguyện vọng của Ronaldo khi muốn cống hiến tại đội bóng giàu truyền thống bậc nhất thế giới này. Tuy nhiên, Real đã thông báo với CR7 chưa có kế hoạch xem xét lại hợp đồng hiện tại (sẽ hết hạn vào năm 2018). Sự thay đổi trong lập trường của Ronaldo cũng được hoan nghênh tại Real Madrid bởi hổi đầu tháng Mười, Ronaldo đã tuyên bố rằng "Không một ai có thể đoán trước được tương lai" khi được hỏi về khả năng sẽ rời khỏi thủ đô Tây Ban Nha.

 

 

Trước đó, chủ tịch Florentino Perez cũng đã ‘bóng gió’ việc Ronaldo có ý định ra đi từ trước: “Chúng tôi muốn Ronaldo tiếp tục cống hiến cho CLB tuy nhiên trong cuộc sống, rất khó để bạn chắc chắn được điều gì”.

 

Ronaldo năm nay đã 30 tuổi và không còn quá nhiều thời gian để duy tri phong độ tuyệt vời của mình. Mùa giải này anh cũng đã tham gia đủ 9 trận tại La Liga và đấu trường UEFA Champions League, ghi được 10 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Madrid Real Madrid đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Cristiano Ronaldo Ronaldo hợp đồng gia hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT