Quảng cáo

Ronaldo chính thức nhận Chiếc giày vàng châu Âu lần 4

Thứ ba, 13/10/2015 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay (13/10), Cristiano Ronaldo chính thức nhận Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 4 trong sự nghiệp.

VIDEO: Real Madrid tri ân Ronaldo - chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB

Với 48 bàn thắng ghi được tại La Liga ở mùa giải vừa qua, Cristiano Ronaldo đã giành được 96 điểm (hệ số nhân 2/1 bàn). Đây là thành tích vô cùng ấn tượng đối với cá nhân siêu sao người Bồ Đào Nha, thế nhưng đáng tiếc anh không thể giúp Real Madrid có được danh hiệu ở mùa bóng 2014/15. Chiếc giày vàng châu Âu sẽ là phần thưởng an ủi dành cho CR7 và cách đây không lâu anh đã chính thức đón nhận danh hiệu, đây cũng là vinh dự lần thứ 4 trong sự nghiệp Ronaldo.

Ronaldo nhận Chiếc giày vàng châu Âu, Ronaldo, chiếc giày vàng châu Âu, Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha, Ronaldo chính thức nhận Chiếc giày vàng châu Âu lần 4, ronaldo có 4 chiếc giày vàng châu âu

Ronaldo chính thức nhận Chiếc giày vàng châu Âu lần 4

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng, Ronaldo cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, người đại diện, chủ tịch cùng toàn thể thành viên của Real Madrid và người hâm mộ. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của tôi, nhận Chiếc giày vàng lần thứ 4 là một vinh dự vô cùng lớn. Danh hiệu này rất quan trọng đối với tôi và một lần nữa tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đồng đội, mọi người đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua.”

Cris Ronaldo đã bước sang tuổi 30, mùa giải năm nay anh vẫn thể hiện khả năng săn bàn khá ấn tượng với 5 bàn thắng sau 7 vòng đấu tại La Liga. Là một cầu thủ nhiều tham vọng, CR7 đã bày tỏ mong muốn được nhận thêm danh hiệu trong tương lai. Anh cho biết: “Đây là khoảnh khắc tuyệt vời, thế nhưng tôi không hài lòng. Tôi muốn có nhiều hơn vậy. Tôi muốn nhận danh hiệu này lần thứ 5 và lần thứ 6 nếu có thể. Nhưng tôi biết đó là điều rất khó khăn.”

Lần đầu tiên Ronaldo giành chiếc giày vàng Châu Âu là mùa 2007-08 khi còn khoác áo Man Utd, lúc đó anh ghi được 31 bàn thắng. Lần thứ 2 anh đoạt chiếc giày vàng Châu Âu tại Real Madrid, mùa giải 2010-11 anh ghi 40 bàn thắng và lần thứ 3 là mùa bóng 2013-14.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo nhận Chiếc giày vàng châu Âu Ronaldo chiếc giày vàng châu Âu Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT