Quảng cáo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea

Thứ năm, 23/06/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo báo chí Anh, nhà vô địch Premier League 2014/15 đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ sao trẻ Kalidou Koulibaly từ CLB Napoli với mức giá gần 20 triệu bảng.

Khác với những kỳ chuyển nhượng trước đây, ở mùa hè năm nay, CLB Chelsea đang khá im ắng trên TTCN. Điều này có thể dễ lý giải khi tân HLV của họ, ông Antonio Conte vẫn còn đang tập trung làm nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG Italia đi sâu tại EURO năm nay.Mặc dù vậy, The Blues vẫn đang gấp rút hoàn thành để có thể sớm ra mắt tân binh đầu tiên của đội bóng trong thời gian sắp tới.

tân binh đầu tiên của Chelsea,Chelsea,Premier League 2014/15,Premier League,Kalidou Koulibaly,Napoli

Kalidou Koulibaly có thể là tân bin đầu tiên của Chelsea hè 2016

Theo tờ Mirror (Anh), đội chủ sân Stanford Bridge đã đề nghị chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly với mức giá 19,2 triệu bảng. Và điều này cũng đã nhận được sự đồng ý của Napoli. Nếu hoàn thành các thủ tục y tế, nhiều khả năng Koulibaly sẽ chính là tân binh đầu tiên của The Blues dưới triều đại Antonio Conte. Ở mùa bóng vừa qua, trung vệ trẻ tuổi người Senegal đã đóng vai trò quan trọng cho vị trí thứ hai của Napoli tại Serie A 2015/16.

Với chiều cao lên tới 1,95 cùng nền tảng thể lực dồi dào,  Koulibaly đang được đánh giá là mẫu trung vệ lí tưởng của nhiều đội bóng. Sự có mặt của anh chắc chắn sẽ giúp HLV Conte gia cố hàng phòng ngự, nơi mà Terry, Ivanovic hay Gary Cahill đều đã không làm tròn nhiệm vụ ở mùa giải 2015/16.

Ngoài thương vụ Koulibaly, Chelsea cũng được cho là đang theo dõi ngôi sao chạy cánh Antonio Candreva của Lazio. Theo The Sun, đội bóng thành London đã sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của anh trong mùa giải tới. Ngoài Chelsea, Inter Milan của Roberto Mancinim cũng đang theo đuổi cầu thủ này và sẵn sàng ‘nâng tay trên’ của Chelsea nếu có cơ hội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh đầu tiên của Chelsea Chelsea Premier League 2014/15 Premier League Kalidou Koulibaly Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT