Quảng cáo

Lộ diện người sẽ thay thế HLV Luis Van Gaal tại Man Utd

Thứ năm, 03/12/2015 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thực sự thành công trong vai trò người dẫn dắt lối chơi tại Old Trafford, tấm vé rời Manchester trong mùa hè tới đang đến rất gần với vị chiến lược gia người Hà Lan.

VIDEO: Fellaini lập công, U21 Man Utd thắng kịch tính U21 Liverpool

Theo tờ La Repubblica (Italia), BLĐ Man Utd đang có động thái liên hệ với HLV Juve, Max Allegri để hy vọng có thể sở hữu chữ ký của nhà cầm quân người Ý này nếu HLV Van Gaal chia tay CLB trong thời gian tới. Hiện tại, M.U của Van Gaal đang thể hiện một lối chơi tương đối tẻ nhạt và đã trải qua những trận hòa liên tiếp tại các đấu trường trong thời gian gần đây. Vì thế chuyện ‘thay tướng đổi vận’ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Luis Van Gaal, Man Utd,quỷ đỏ,ngoại hạng anh, arsenal, chelsea, mourinho, wenger, premier league, hlv van gaal, MU, rooney, martial, old traford

HLV Allegri có thể thay thế người đồng nghiệp Luis Van Gaal tại Man Utd

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, HLV Van Gaal chưa thể giúp cựu vương nước Anh chạm tay vào một danh hiệu lớn. Bộ mặt của Quỷ đỏ dưới triều đại vị thuyền trưởng người Hà Lan được đánh giá tương đối nghèo nàn, thiếu sức hấp dẫn. Tất cả đều bắt nguồn từ lối chơi khô cứng và thực dụng mà cựu HLV Bayern đang áp dụng. Bên cạnh đó, dấu ấn chiến thuật của nhà cầm quân này cũng hết sức mờ nhạt, đặc biệt là trong những cuộc đối đầu với những đội bóng lớn.

Hiện tại bản hợp đồng của cả hai HLV này đều kết thúc vào mùa hè năm 2017. Allegri đang được M.U đánh giá rất cao sau khi cùng ‘Lão bà thành Turin’ đoạt cú đúp danh hiệu Serie A và Cup quốc gia Italia cũng như lên ngôi á quân UEFA Champions League mùa trước. Ở Serie A mùa giải này, dù đã để mất rất nhiều công thần nhưng thầy trò Max Allegri vẫn leo lên vị trí thứ năm trên BXH.

Trước đó, cũng có nguồn tin tiết lộ Ryan Giggs sẽ tiếp quản đội bóng sau khi Quỷ đỏ chia tay Van Gaal. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đó là một quyết định mạo hiểm và Gigs cần thêm kinh nghiệm HLV trước khi có thể dẫn dắt một CLB lớn như Man United.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Luis Van Gaal Man Utd quỷ đỏ ngoại hạng anh arsenal chelsea mourinho wenger premier league hlv van gaal MU rooney martial old traford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT