Quảng cáo

Kỳ tích của Jose Mourinho tại Real bị xô đổ

Thứ hai, 29/08/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ tích về kỉ lục đạt 100 trận thắng nhanh nhất tại La Liga của Người đặc biệt đã chính thức bị xô đổ sau trận đấu đêm qua giữa Bilbao và Barca.

Player Loading...

Video bàn thắng: Ahletic Bilbao 0-1 Barcelona (Vòng 2 La Liga)

Trong trận đấu muộn đêm qua (28/8) với đối thủ Atletico Bilbao tại San Mames, thầy trò Luis Enrique đã có một chiến thắng rất vất vả với tỷ số 1-0 sau pha lập công duy nhất của tiền vệ Ivan Rakitic. 3 điểm có được trong lần hành quân xa nhà này đã giúp Barca tiếp tục nằm trong Top dẫn đầu với cùng 6 điểm như Real hay Las Palmas.

Kỳ tích của Jose Mourinho tại Real bị xô đổ, Kỳ lục của Jose Mourinho, real madrid, barca, luis enrique, enrique, la liga, barcelona, 100 chiến thắng, blaugrano, nou camp, catalan,messi, neymar, suarez

HLV Enrique giành 100 chiến thắng nhanh nhất La Liga

Quan trọng hơn, chiến thắng này đã giúp nhà cầm quân người Tây Ban Nha xô đổ kỉ lục cũ của Jose Mourinho để trở thành nhà cầm quân giành 100 chiến thắng trong thời gian ngắn nhất tại La Liga, Được biết, để đạt cột mốc này, vị thuyền trưởng của Barca đã trải qua 126 trận đấu, thắng 100, hòa 13, thua 13. Tỷ lệ giành chiến thắng của Blaugrana dưới thời Luis Enrique lên tới gần 80%.

Trước đó, tân HLV của Quỷ đỏ đã làm được điều này khi dẫn dắt CLB Real Madrid trong 133 trận đấu. Xa hơn, Pep Guardiola cũng phải mất tới 139 trận để đạt được 100 chiến thắng đầu tiên cùng ‘Gã khổng lồ xứ Catalan’.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Enrique cho biết: cho biết: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng. Bilbao đã chơi tốt và gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Về cơ bản tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, 3 điểm có được đã giúp chúng tôi cân bằng khoảng cách với Real Madrid trên bảng xếp hạng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỳ tích của Jose Mourinho tại Real bị xô đổ Kỳ lục của Jose Mourinho real madrid barca luis enrique enrique la liga barcelona 100 chiến thắng blaugrano nou camp catalan messi neymar suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT