Quảng cáo

Kỷ lục gia ghi bàn tại V-League 2015 ra Bắc thi đấu

Thứ ba, 10/11/2015 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị tốt nhất trước khi V-League 2016 khởi tranh, CLB Hải Phòng đã có được một tân binh cực kỳ chất lượng đã tỏa sáng ở mùa giải vừa qua.

VIDEO: Lê Văn Thắng - Vua phá lưới nội V-League 2015

Theo thông tin mới nhất từ BLĐ đội bóng đất Cảng, Hải Phòng đã có được sự phục vụ của tiền đạo Lê Văn Thắng trong mùa bóng tới. Như vậy là sau một mùa giải tỏa sáng trong Nam dưới màu áo XSKT Cần Thơ, chân sút xứ Thanh đã tìm đường ra Bắc thi đấu và cuối cùng anh cũng được như ý sau khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với CLB Hải Phòng.

Để chuẩn bị tốt nhất trước khi V-League 2016 khởi tranh, CLB Hải Phòng đã có được một tân binh cực kỳ chất lượng đã tỏa sáng ở mùa giải vừa qua

Tiền đạo Lê Văn Thắng

Được biết, thương vụ này cũng nhận được sự đồng thuận của BLĐ đội bóng miền Tây Cần Thơ sau khi Văn Thắng chia sẻ hoàn cảnh gia đình khó khăn, cần thường xuyên phải về quê. Đáp lại, Hải Phòng cũng đồng ý cho Cần Thơ tiếp tục sử dụng trung vệ Đinh Tiến Thành thêm một mùa giải nữa theo diện cho mượn.

Dưới thời của HLV Nguyễn Quang Bảo, Tiến Thành đã thi đấu khá tốt và cùng với những trụ cột như Quế Ngọc Mạnh, Hoàng Văn Khánh,.. bùng nổ để giữ lại suất thi đấu ở V-League cho Cần Thơ. Có thêm Tiến Thành thêm một mùa nữa, BHL đội bóng xứ Tây Đô đang kỳ vọng có thể cải thiện thứ hạng sau khi V-League 2016 khép lại.

 

Một thông tin khác cũng liên quan tới CLB XSKT Cần Thơ là việc đội bóng đã quyết định giữ chân Bửu Ngọc lại sau khi cân nhắc mức phí bồi thường khá lớn cho cựu thủ thành ĐTQG này. Cầu thủ người Đồng Tháp hiện vẫn còn 2 năm thi đấu cho Cần Thơ. Mùa giải vừa qua, Bửu Ngọc đã dính chấn thương gối và không thể ra sân thường xuyên , nhưng rõ ràng đây vẫn là một thủ môn tài năng và giàu kinh nghiệm khi từng thi đấu cho ĐT U23 và ĐTQG. Việc anh ở lại hoàn toàn có lợi cho thầy trò Nguyễn Quang Bảo tại V-League 2016.

 

Về phía tiền đạo Văn Thắng, vua phá lưới nội 2015 với 16 bàn thắng trong tổng số 25/26 vòng đấu là một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Với bản hợp đồng này, Hải Phòng hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho mọi đội bóng trong mỗi chuyến làm khách trên SVĐ Lạch Chay của họ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 CLB Hải Phòng sxkt cần thơ lê văn thắng v-league vua phá lưới v-league bửu ngọc đinh tiến thành hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT