Quảng cáo

Kết quả Chelsea vs Burnley - 21h00 ngày 27/8

Thứ bảy, 27/08/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có chiến thắng đậm 3-0 khá dễ dàng trên sân nhà Stamford Bridge trước vị khách mới thăng hạng, Burnley.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Antonio Conte tỏ ra khá tự tin khi trở lại sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón đối thủ mới lên hạng Burnley. Và với sự chênh lệch đẳng cấp, The Blues đã không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận và ghi bàn mở tỷ số.

Chelsea 2-0 Burnley,tỷ số Chelsea 2-0 Burnley,kết quả Chelsea 2-0 Burnley,tỷ số trận đấu Chelsea 2-0 Burnley,kết quả trận đấu Chelsea 2-0 Burnley

Chelsea hạ Burnley với cách biệt 3 bàn

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút thứ 9, tiền vệ Eden Hazard đã có pha đi bóng đẹp mắt trong vòng cấm Burnley trước khi tung ra cú đặt lòng hiểm hóc hạ gục thủ thành Heaton. Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ đội chủ nhà đã thi đấu khá thoải mái và họ đã có bàn thắng thứ hai chỉ ít phút trước khi hiệp 1 khép lại. Từ pha tấn công cánh phải, tiền vệ Willian đã có pha dứt điểm quyết đoán, vô cùng hiểm hóc vào góc xa khung thành làm rung lưới Burnley.

2-0 cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, The Blues có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Moses ở phút thứ 89 của trận đấu. Với kết quả này, Chelsea đã tạm thời leo lên đầu BXH với 3 chiến thắng tuyệt đối và chờ đợi các đối thủ thành Manchester sảy chân ở các trận đấu sau đó.


Đội hình ra sân

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Kante; Willian, Oscar, Matic, Hazard; Diego Costa
Dự bị: Begovic, Aina, Fabregas, Loftus-Cheek, Moses, Pedro, Batshuayi

Burnley: Heaton, Ward, Mee, Keane, Lowton, Arfield, Marney, Defour, Boyd, Vokes, Gray
Dự bị: O’Neill, Darikwa, Tarkowski, Gudmundsson, Robinson, Kightly, Jutkiewicz


 

 

 

Ở lần gặp nhau lần gần đây nhất diễn ra năm 2015, CLB Burnley đã xuất sắc cầm chân Chelsea với tỷ số 1-1 ngay tại Stamford Bridge. Và đó là điểm tựa để tân binh Premier League mùa giải năm nay tiếp tục tin vào một phép màu nhiệm sau chiến thắng 2-0 trước Liverpool cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, Burnley rõ ràng vẫn không phải một đối thủ xứng tầm với The Blues, nhất là khi họ đang được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân giàu tham vọng và đầy toan tính như Antonio Conte.

 Chelsea vs Burnley, link xem Chelsea vs Burnley, cap nhat link xem Chelsea vs Burnley, link xem truc tiep Chelsea vs Burnley, link xem truc tuyen Chelsea vs Burnley, link Chelsea vs Burnley

Link xem Chelsea vs Burnley cập nhật lúc 21h00 ngày 27/8

Đội bóng thành London đã toàn thắng ở hai vòng đấu vừa qua với cùng tỷ số 2-1. Có thể sự nhuần nhuyễn và gắn kết của nhà cựu vương sau một mùa giải bết bát vẫn chưa thể trở lại, song ở đâu đó, The Blues vẫn rất nguy hiểm khi họ đang sở hữu những cầu thủ luôn biết chớp cơ hội ghi bàn khi đối thủ sơ hở.

Với 6 điểm có được, Đoàn quân của Conte đã có bước chạy đà khá hoàn hảo cho những thử thách khó khăn trong tháng 9 tới. Ngoài cuộc so tài với Leicester tại Cúp Liên đoàn, Chelsea còn có hai trận đấu hết sức khó khăn gặp Liverpool và Arsenal tại Premier League.

Chính vì vậy, những trận đấu như thế này sẽ là cơ hội quý giá để HLV Conte phát hiện ra những điểm được và chưa được của đội bóng và ngày một hoàn thiện The Blues trong thời gian tới. Chelsea đang có những sự thay đổi dưới thời nhà cầm quân người Ý và có thể tối nay họ sẽ tiếp tục giành chiến thắng với một cách biệt không lớn.

Thông tin trước trận

Chelsea: Zouma chấn thương. Khả năng ra sân của Willian còn bỏ ngỏ.

Burnley: Barnes nhiều khả năng không kịp bình phục.

Chelsea chưa từng thua Burnley ở kỷ nguyên Premier League. Lần gần nhất mà Burnley đánh bại CLB chủ sân Stamford Bridge là năm 1983

Ở 2 vòng đấu trước, Chelsea đã 3 lần chọc thủng lưới đối phương ở khoảng thời gian 10 phút cuối.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Burnley link xem Chelsea vs Burnley cap nhat link xem Chelsea vs Burnley link xem truc tiep Chelsea vs Burnley link xem truc tuyen Chelsea vs Burnley link Chelsea vs Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT