Quảng cáo

Kết quả, BXH World Cup ngày 25/5: Thêm các đội bóng đi tiếp

Thứ năm, 25/05/2017 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các đội tuyển có vé đi tiếp đã được xác định sau loạt trận đấu vòng bảng World Cup diễn ra chiều và tối nay 25/5.

>>> Xem lại highlight các trận đấu thông qua kênh Youtube chính thức của FIFA tại link sau: Bấm vào đây.


Ở ngày thi đấu 25/5, VCK U20 World Cup tiếp tục chứng kiến những trận cầu có chất lượng chuyên môn cao và có nhiều bàn thắng được ghi.

 

Ở trận đấu sớm diễn ra lúc 15h00, ứng viên vô địch U20 Pháp bước vào trận đấu thứ hai ở giải đấu năm nay gặp đại diện của châu Á U20 Việt Nam. Với sự cách biệt quá lớn về trình độ, người Pháp dù không mất nhiều sức cũng có được chiến thắng đậm 4-0 trước thầy trò Hoàng Anh Tuấn để chính thức trở thành đội bóng tiếp theo có vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu, giống như cái cách mà U20 Hàn Quốc hay U20 Venezuela đã làm được trước đó.

Kết quả, BXH World Cup, BXH world cup, ket qua u20 world cup,u20 việt nam,u20 pháp, u20 new zealand, u20 honduras

Ở trận đấu khác diễn ra cùng giờ, ĐT U20 Arab Xê-út đã bất ngờ vượt qua nhà Á quân U20 Nam Mỹ U20 Ecuador bằng cú đúp của Al Yami. Mặc dù Caicedo đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở những phút cuối trận, song thời gian ít ỏi còn lại không đủ để Ecuador sửa chữa sai lầm, qua đó ngậm ngùi ra về tay trắng sau trận đấu thứ hai.

Nếu như Việt Nam thua đậm trước Pháp thì đối thủ mà thầy trò Hoàng Anh Tuấn vừa gây bất ngờ là U20 New Zealand lại có chiến thắng không mấy khó khăn trước Honduras. Với kết quả này, đội bóng châu Đại dương đã chắc chắn có vé đi tiếp ở bảng B với tư cách là đội bóng thứ nhì bảng, hoặc đội bóng thứ ba có thành tích tốt nhất nếu Việt Nam thắng Honduras với tỷ số đậm ở trận đấu cuối.

Trận đấu còn lại lúc 18h00 tại bảng F giữa Mỹ và Senegal cũng vừa khép lại với tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về phía đại diện Bắc Mỹ. Kết quả này giúp họ vươn lên đầu bảng với 4 điểm và đã cầm chắc vé đi tiếp vào vòng 1/8.

*Chú thích: Pld = Trận ; W = Thắng ; D = Hòa ; L = Thua ; GF = Bàn thắng ; GD = Bàn thua; Pts = Điểm

XEM THÊM

- Đại diện châu Á tạo cơn địa chấn khi đánh bại Á quân U20 Nam Mỹ

- HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc sau trận đấu với U20 Pháp

- HLV U20 Pháp chỉ ra điểm bất lợi của U20 Việt Nam so với Honduras



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả BXH World Cup BXH world cup ket qua u20 world cup u20 việt nam u20 pháp u20 new zealand u20 honduras
Xem thêm
TIN NỔI BẬT