Quảng cáo

HLV U20 Pháp chỉ ra bất lợi của U20 Việt Nam so với Honduras

Thứ năm, 25/05/2017 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị thuyền trưởng của U20 Pháp đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 4-0 trước U20 Việt Nam ở lượt trận thứ hai vòng bảng U20 World Cup 2017.

>>> Xem lại highlight các trận đấu thông qua kênh Youtube chính thức của FIFA tại link sau: Bấm vào đây.

Với sức mạnh vượt trội đối thủ Đông Nam Á Việt Nam ĐT U20 Pháp đã dễ dàng có thêm một trận thắng đậm nữa ở lượt trận thứ hai vòng bảng U20 World Cup năm nay. Nói về kết quả này, HLV Ludovic Batelli tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của học trò.

HLV Ludovic Batelli ,hlv hoàng anh tuấn,U20 Pháp, U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp, ket qua U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp, hlv u20 pháp,

“Tôi rất hài lòng với kết quả trong trận đấu với Việt Nam. Nó giúp chúng tôi giành vé đi tiếp sớm, tốt cho hành trình tại giải đấu”, HLV Ludovic Batelli chia sẻ. “Bước ngoặt của trận đấu là qủa phạt đền ở phút thứ sáu. Sau khi đá hỏng, cầu thủ của tôi gặp chút tâm lý nhưng họ nhanh chóng vượt qua. Bàn thắng đến chỉ hơn chục phút sau đó thật tuyệt, nó giúp chúng tôi dễ đá hơn”.

Khi được hỏi về U20 Việt Nam, HLV Batelli chia sẻ: “Tôi thấy các bạn có chiến thuật thú vị, nhưng tinh thần của đội bóng lúc mới bắt đầu trận đấu không tốt lắm. Nhưng sau quả penalty, các cầu thủ đã thay đổi suy nghĩ".

Khi được đề nghị so sánh hai bại tướng vừa trải qua, HLV U20 Pháp tỏ ra 'chấm' Honduras hơn Việt Nam: “Honduras và Việt Nam trình độ không quá xa nhau. Nhưng nếu so sánh, Honduras mạnh hơn. Họ có thể hình cao to, chơi mạnh mẽ và trong trận ra quân đã gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Nếu Honduras giành chiến thắng trước New Zealand, rất khó cho Việt Nam ở trận cuối”.

Với chiến thắng này, U20 Pháp đã nối gót U20 Hàn Quốc và New Zealand giành vé sớm vào vòng 1/8. Trong khi đó, ĐT U20 Việt Nam sẽ có trận quyết đấu với U20 Honduras. Nếu thắng trận này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn có cơ hội đi tiếp ở vị trí dành cho 4 đội tuyển đứng hạng 3 có thành tích ấn tượng nhất.

XEM THÊM

- Đại diện châu Á tạo cơn địa chấn khi đánh bại Á quân U20 Nam Mỹ

- HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc sau trận đấu với U20 Pháp

- HLV U20 Pháp chỉ ra điểm bất lợi của U20 Việt Nam so với Honduras

*Chú thích: Pld = Trận ; W = Thắng ; D = Hòa ; L = Thua ; GF = Bàn thắng ; GD = Bàn thua; Pts = Điểm



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ludovic Batelli hlv hoàng anh tuấn U20 Pháp U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp ket qua U20 Việt Nam 0-4 U20 Pháp hlv u20 pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo