Quảng cáo

Juventus bán Vidal vì Oscar

Thứ hai, 06/07/2015 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Juventus sẽ sử dụng khoản tiền bán tiền vệ Arturo Vidal để hỏi mua ngôi sao của Chelsea tiền vệ Oscar, theo tin từ truyền thông Italia.

VIDEO: Tình huống chơi xấu của Vidal trong trận bán kết Copa America 2015

Tiền vệ đang rất hạnh phúc sau chức vô địch Copa America cùng đội tuyển Chile rõ ràng đã Real Madrid làm bến đỗ mới sau khi Vidal nhắn với tân thuyền trưởng Rafa Benitez rằng anh có dự định đặt bút vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm ở đây.

Vidal đã được nhiều ông lớn trong đó có Man United và Arsenal liên hệ, song bây giờ có lẽ anh sẽ lựa chọn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho những hoài bão của mình, trong đó bao gồm cả chiếc Cup vô địch Champions League mà anh đã đánh rơi cuối mùa giải trước.

Tờ báo Italia La Gazzetta dello Sport đưa tin, “Bà đầm già” thành Turin sẽ sử dụng khoản tiền kiếm được từ thương vụ Arturo Vidal để “dạm hỏi” tiền vệ làm bóng Oscar từ Chelsea. Trước đó, quán quân Seria A đã nhận được cái lắc đầu từ HLV Jose Mourinho sau lời đề nghị 20 triệu bảng bởi lẽ “Người đặc biệt” muốn có một cái giá ít nhất 25 triệu bảng cho Oscar – mức giá khá cao cho một tài năng đang không có nhiều đất diễn ở Stamford Bridge.

Juventus sẽ sử dụng khoản tiền bán tiền vệ Arturo Vidal để hỏi mua ngôi sao của Chelsea tiền vệ Oscar, theo tin từ truyền thông Italia.

Oscar đang là đích ngắm mới khu trung tuyến của CLB Juventus

Giới chuyên môn nhận định, chủ tịch Perez của Real Madrid sẽ sẵn sàng cấp số tiền 25 triệu đó cho Juventus để mang Vidal về đấu trường Bernabeu và Bà đầm già sẽ thoải mái hơn khi xúc tiến thương vụ Oscar. Một cái gật đầu của HLV Mourinho lúc này chắc cũng không quá khó khăn khi ông đang cần tiền để tái đầu tư cho hợp đồng chuyển nhượng Arda Turan – cầu thủ đang giành được sự quan tâm hàng đầu của các ông lớn Man United, Man City và đặc biệt là ĐKVĐ UEFA Champions League F.C. Barcelona.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Arturo Vidal Seria A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT