Quảng cáo

Incheon Utd bất ngờ gửi thông điệp cho Lương Xuân Trường

Chủ nhật, 06/11/2016 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Việt Nam đã bất ngờ nhận được lời khen ngợi từ đội bóng K-League Incheon Utd sau phong độ ổn định gần đây.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường ra sân trận thứ 3 liên tiếp ở K-League

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã để lại nhiều dấu ấn tại đội bóng Hàn Quốc Incheon Utd trong thời gian gần đây. Anh thường xuyên được ra sân và có đóng góp lớn vào lối chơi của Incheon. Và sau khi đội bóng thành phố cảng Incheon trụ hạng thành công, BLĐ đội bóng đã giành lợi khen ngợi cho chân chuyền người Việt Nam trên trang chủ CLB.

Tiền vệ xuân trường, K-League, Incheon Utd, incheon, xuân trường, bóng đá hàn quốc, HAGL, AFF Cup, AFF Cup  2016, ĐT việt nam, Lương Xuân Trường, tuấn anh ,công phượng, hữu thắng

Incheon khen ngợi sự tiến bộ của Xuân Trường

Cụ thể, ngay sau chiến thắng của Incheon United tại vòng đấu cuối, trang chủ của CLB đã ngay lập tức cho đăng tải hình ảnh Xuân Trường cùng lời khen ngợi ngắn gọn bằng tiếng Việt: “Trường! Tốt công việc".

Dù lời khen ngợi của đội bóng Hàn Quốc không đúng ngữ cảnh tiếng Việt nhưng có thể hiểu rằng, BHL ‘Inter Milan châu Á’ đã có những nhận xét tốt về phong độ của ngôi sao sinh năm 1995 trong suốt mùa giải vừa qua, đặc biệt trong 2 trận đấu trước vòng áp chót vừa qua, khi Xuân Trường đã được đá chính và giúp Incheon giành được 6 điểm tuyệt tối.

Không chỉ nhận được thiện cảm của các lãnh đạo và BHL Incheon, Trường ‘híp’ còn ghi điểm với các CĐV Incheon. Mặc dù không thi đấu chiều qua, nhưng khi kết thúc 90 phút thi đấu, tài năng HAGL vẫn được đông đảo CĐV Hàn Quốc vây quanh chúc mừng và đề nghị chụp ảnh kỷ niệm sau một mùa giải rất khó khăn nhưng vô cùng đáng nhớ. Hôm nay 6/11, Xuân Trường sẽ về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho giải vô địch ĐNÁ AFF Cup sẽ khởi tranh vào cuối tháng này.

XEM THÊM

- ĐT Việt Nam mất cầu thủ quan trọng trước trận đấu với Indonesia 

- Hé lộ điểm tập huấn lý tưởng tại trời Âu của U.19 Việt Nam  

- Hàng loạt cầu thủ U21 được giới thiệu lên ĐT U23 Việt Nam  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ xuân trường K-League Incheon Utd incheon xuân trường bóng đá hàn quốc HAGL AFF Cup AFF Cup 2016 ĐT việt nam Lương Xuân Trường tuấn anh công phượng hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT