Quảng cáo

Ibra lập kỷ lục sau cú đúp bàn thắng vào lưới Swansea

Thứ hai, 07/11/2016 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Lão tướng người Thụy Điển vừa lập nên một kỷ lục mới tại Premier League sau màn tỏa sáng trước Swansea City ở vòng 11 vừa qua.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có một trận đấu đáng khen trước Swansea City. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Bầy Thiên nga, qua đó kết thúc chuỗi 6 trận tịt ngòi liên tiếp của cầu thủ này ở giải quốc nội.

Ibra, Swansea, Ibra lập kỷ lục , ngoại hạng anh, premier league, man đỏ, man utd, MU

Ibra trở thành cầu thủ ghi bàn thắng thứ 25 nghìn tại giải Ngoại hạng

Với kết quả này, Ibra đã vinh dự trở thành cầu thủ ghi bàn thắng thứ 25 nghìn trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh. Đây thực sự là một cột mốc không thể ấn tượng hơn với chân sút 35 tuổi vừa ‘chân ướt, chân ráo’ tới Premier League.

Tuy nhiên, Ibra chắc chắn sẽ không được tham dự vòng đấu tới, khi MU sẽ chạm trán một đối thủ cực kỳ khó chịu là Arsenal. Với việc nhận thẻ vàng ở trận đấu vừa qua, tiền đạo Thụy Điển đã nhận đủ quota 5 thẻ vàng và theo quy định của LĐBĐ Anh, tiền đạo kỳ cựu này sẽ bị treo giò 1 trận.

Đây là điều đáng tiếc dành cho tiền đạo Ibra vì anh vừa mới ghi bàn trở lại. Trong khi đó, Man United cũng cần cầu thủ giàu kinh nghiệm như Ibra để đối đầu với một Arsenal đang có phong độ khá tốt.

Player Loading...

Highlights: Swansea 1-3 Man Utd (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra Swansea Ibra lập kỷ lục ngoại hạng anh premier league man đỏ man utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT