Quảng cáo

Giá vé trận ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan bắt đầu gây sốt

Thứ bảy, 10/10/2015 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nắm bắt tinh thần thể thao đang lên cao của CĐV Việt Nam sau phong độ thuyết phục của thầy trò Miura trước ĐT Iraq, giá vé thị trường chợ đen trận Việt Nam – Thái Lan đã rục rịch tăng nhẹ.

Trong ngày 9/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn tiếp tục bán vé vào sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu ở Vòng loại World Cup 2018 giữa Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, theo những thông tin đã đăng tải, các vé có mệnh giá tốt 100, 200 nghìn đều đã được bán hết. Trong số đó một lượng không nhỏ vé phát hành đã bị cánh ‘phe vé’ nhanh tay ‘ôm gọn’ từ những ngày mở bán đầu tiên.

Nắm bắt tinh thần thể thao đang lên cao của CĐV Việt Nam sau phong độ thuyết phục của thầy trò Miura trước ĐT Iraq, giá vé thị trường chợ đen trận Việt Nam – Thái Lan đã rục rịch tăng nhẹ

Vé mệnh giá thấp xem trận Việt Nam - Thái Lan đã bị 'gom' hết từ vài ngày trước

Với tinh thần thi đấu lăn xả, quyết tâm và lối chơi khá thuyết phục trước đối thủ rất mạnh đến từ Tây Á, có vẻ như thầy trò Miura đã chiếm lại trọn vẹn tình cảm của NHM dành cho ĐTQG sau những màn trình diễn kém thuyết phục trước đó. Và các chuyên gia đã dự đoán làn sóng người hâm mộ đến sân Mỹ Đình sắp tới là khá lớn. Tuy nhiên, theo ghi nhận gần đây, tại các địa điểm bán vé tại sân Mỹ Đình (phố Lê Quang Đạo), sân Hàng Đẫy (phố Trịnh Hoài Đức) và 59 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) chỉ có lác đác người dân đến mua vé, phần vì trời mưa, một phần vì các mệnh giá nhỏ đã được bán xong từ những ngày trước.

 

Lo ngại ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đón nhận một trận thua đậm trước ‘ông lớn’ Iraq nên NHM không quá ‘mặn mà’ trong việc mua vé sớm trận đấu với Thái Lan sau đó. Và đến khi nhận ra sai lầm này thì cơ hội đã không còn nhiều với họ. Có lẽ nhiều CĐV bóng đá cuồng nhiệt sẽ phải ‘bấm bụng’ để trả thêm một khoản tiền cho dân ‘phe’ bởi giá vé thị trường chợ đen đã rục rịch tăng lên. Cụ thể, với các mệnh giá 100, 200 nghìn đã được bán ra chênh thêm 100- 200 nghìn một cặp, còn với các vé Vip có vị trí đẹp để biếu tặng lại được bán cao hơn tới 200 nghìn/ cặp. Nếu thời tiết tốt hơn trong vài ngày tới và sức nóng đang tăng dần lên khi ĐT Thái Lan chuẩn bị đặt chân đến Việt Nam, thì khi đó chắc chắn giá vé chợ đen còn được đẩy cao hơn nữa.

 

Cũng theo thông tin mới nhất, thầy trò Kiatisak sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 8h30 sáng sau chuyến bay sớm từ Bangkok ngày 11/10 tới. Buổi chiều cùng ngày, cả đội sẽ có buổi tập đầu tiên làm quen với SVĐ Mỹ Đình. Khí hậu se lạnh đôi chút khác biệt với nhiệt độ nóng bức tại Bangkok sẽ là một trải nghiệm thú vị với các cầu thủ Thái Lan, tuy nhiên sẽ rất khó là điều bất lợi cho người Thái ở trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình và sẽ được Thể Thao 247 tiếp sóng trực tiếp cũng như liên tục cập nhật các thông tin bên lề mới nhất. Kính mong độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy trò Miura HLv Miura ĐT việt nam ĐT Thái Lan Việt Nam – Thái Lan kiatisak Mỹ đình vé chợ đen giá vé chợ đen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT