Quảng cáo

HLV Wenger bị nghi có xung đột với các học trò

Thứ hai, 05/09/2016 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau vụ xung đột với người học trò cũ Thierry Henry, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của mặt báo với sự liên quan tới Joel Campbell và Wilshere.

Mới đây, báo chí Anh đã đưa tin tài năng trẻ Joel Campbell đã ‘oán thán’ ông thầy Wenger vì không được ra sân thường xuyên cho Arsenal. Chia sẻ với báo giới sau khi chuyển sang Sporting Lisbon theo dạng cho mượn, cầu thủ này đã tâm sự: “Tôi cảm thấy tốt. Việc chuyển sang Sporting Lisbon mang tới trải nghiệm mới cho tôi. Tôi nghĩ rằng mình xứng đáng được ra sân nhiều hơn ở mùa giải trước. Dù sao, đây cũng là giai đoạn mới trong sự nghiệp của tôi”.

Joel Campbell, Wilshere, HLV Wenger,  Wenger, arsenal, ngoai hạng anh, premier league,  hlv wenger xung đột với học trò

Cả Joel Campbell và Wilshere đều không hài lòng với các quyết định của HLV Wenger

Đây cũng là lần thứ 5, chân sút 24 tuổi này bị mang cho mượn và rõ ràng Campbell đã chán ngắt việc tiếp tục ở lại Emirates để dự bị. Tuy nhiên, nếu tình cảnh này tiếp tục tái diễn ở mùa bóng tới, có lẽ chàng tiền đạo người Costa Rica sẽ lựa chọn một quyết định chia tay Pháo thủ để cứu vãn sự nghiệp thi đấu đang đi xuống của mình.

Không chỉ Joel Campbell tỏ ra không hài lòng về cách dùng người của HLV Wenger, mới đây, tiền vệ Jack Wilshere cũng tỏ ra bực bội trong cuộc gặp riêng Giáo sư trước khi quyết định chuyển sang Bournemouth.

Trong một tuyên bố mới nhất, nhà cầm quân người Pháp đã mập mờ thừa nhận ông đã có cuộc nói chuyện không nhẹ nhàng như bình thường với cậu học trò Jack Wilshere trước khi cầu thủ này chia tay CLB. Mâu thuẫn phát sinh khi Jack muốn ra đi để tìm lại phong độ còn HLV Wenger vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại.

Trên thực tế, Jack mới chỉ có vỏn vẹn 17 lần ra sân cho Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh trong 2 mùa bóng vừa qua, vì vậy, việc HVL Wenger muốn cầu thủ này tiếp tục ở lại đã không nhận được sự đồng thuận của học trò. Và trước thái độ cương quyết của Wilshere, ông đành phải để tuyển thủ người Anh ra đi theo dạng cho mượn.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal mới chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu tại giải Ngoại hạng. Vì vậy, cùng với sự nổi lên của cả Man Utd, Man City và Chelsea, họ sẽ phải cố gắng rất nhiều để duy trì một thành tích tốt và có tên trong Top 4 trước khi mùa giải khép lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joel Campbell Wilshere HLV Wenger Wenger arsenal ngoai hạng anh premier league hlv wenger xung đột với học trò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT