Quảng cáo

HLV Úc khen ngợi tài năng của Phí Minh Long

Thứ hai, 18/01/2016 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu xuất thần và cứu thua cho U23 Việt Nam trong rất nhiều tình huống nguy hiểm, Phí Minh Long xứng đáng với những lời khen ngợi của HLV đội bạn.

VIDEO: Thủ thành Minh Long bị cầu thủ Australia 'dằn mặt' vì chơi lăn xả

Tưởng như sau hai sai lầm trong trận thua đầu tiên trước U23 Jordan, thủ thành trẻ tuổi của Hà Nội T&T sẽ bị HLV Miura gạch tên khỏi danh sách thi đấu chính thức. Tuy nhiên, với những màn thể hiện ấn tượng trong cả chặng đường đã qua cùng ĐT U23, Minh Long đã thuyết phục ông thầy người Nhật tiếp tục điền tên mình vào danh sách thi đấu chính thức. Và anh cũng đã chứng minh quyết định đó là hoàn toàn chính xác với một màn thể hiện xuất sắc để cứu thua cho toàn đội trong rất nhiều tình huống nguy hiểm.

HLV Úc.HLV Australia,Phí Minh Long,U23 Việt Nam,Minh Long,đt u23 việt nam, vck u23 châu á, thầy trò miura, hlv miura, miura, miura toshiya, tuấn anh, công phượng, xuân trường, phí minh long, u23 australia, u23 UAE

Minh Long đã có một trận đấu xuất sắc trước Australia 

Đã không dưới 6 lần, Minh Long từ chối các cú dứt điểm của các cầu thủ Úc, thậm chí nếu may mắn hơn U23 Việt Nam sẽ không phải nhận bàn thua thứ hai bởi Minh Long đã cản phá thành công cú sút đầu tiên trước khi pha phá bóng của một hậu vệ áo đỏ lại vô tình dâng cơ hội ghi bàn cho tiền đạo bên phía U23 Australia.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam thường có những thất bại đậm trước các đội bóng tới từ châu Đại Dương tuy nhiên ở giải đấu năm nay, điều đó đã không xảy ra với sự xuất sắc của thủ thành Phí Minh Long. Và anh hoàn toàn xứng đáng là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía U23 Việt Nam trong trận đấu tối qua 17/1. Điều này cũng được đối thủ xác nhận khi HLV U23 Úc nhắc tới thủ môn trẻ của Việt Nam sau trận đấu.

“U23 Australia đã có một trận đấu tích cực sau thất bại trước UAE. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội để có thêm bàn thắng trong hiệp hai nhưng thủ môn của họ (Minh Long) đã chơi tốt để ngăn chặn những bàn thua. U23 Việt Nam được tổ chức tốt và có sự tiến bộ nhanh trong vài năm qua. Họ có nhiều cầu thủ sinh năm 1995 trong đội hình và rõ ràng họ đang đầu tư đúng hướng vào thế hệ cầu thủ trẻ”, HLV Tony Vidmar tâm sự.

Ở cái tuổi 20, Minh Long đang có được một phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp chấn giữ khung thành. Anh thi đấu tự tin, phản xạ nhanh nhẹn, phán đoán tốt, và ra vào tương đối hợp lý. Mặc dù vẫn tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng nhưng xét về tinh thần thi đấu và sự nỗ lực, thủ môn trẻ của Hà Nội T&T vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi của NHM.

Với 2 thất bại liên tiếp cùng việc Jordan và UAE cầm chân nhau ở trận đấu sau đó, HLV Miura đã thất bại trong mục tiêu đã đặt ra là giành vé vào tứ kết. Họ sẽ còn trận đấu cuối cùng tại VCK châu Á năm nay khi đối đầu U23 UAE ở lượt đấu cuối hôm 20 tới. Và NHM vẫn đang kỳ vọng Minh Long sẽ tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu xuất sắc qua đó góp phần cùng đội tuyển làm được một điều gì đó bất ngờ trước UAE, để xem như món quà chia tay với các CĐV Việt Nam nhiệt tình đã tới sân cổ vũ cũng như theo dõi qua truyền hình tại VCK lần này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Úc.HLV Australia Phí Minh Long U23 Việt Nam Minh Long đt u23 việt nam vck u23 châu á thầy trò miura hlv miura miura miura toshiya tuấn anh công phượng xuân trường phí minh long u23 australia u23 UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT