Quảng cáo

HLV trưởng SLNA không phục chiến thắng của HAGL

Chủ nhật, 23/08/2015 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trưởng cho biết ông không hài lòng với kết quả trận đấu với những gì đang diễn ra trên sân.

Tưởng chừng HAGL sẽ tiếp tục thất trận sau khi bị dẫn trước như mọi lần thì trong trận đấu chiều hôm qua (22/8), may mắn đã mỉm cười với họ. Với tình thế đã bị thủng lưới ở phút 61, các chân sút bên phía đội bóng phố núi đã nôn nóng vùng lên tìm bàn gỡ nhưng chưa thể thực sự tạo được những cơ hội rõ nét. Trước đó, dù đã rất cố gắng song cả hai đội đều ‘dằng co’ nhau mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Video clip bàn thắng: HAGL 3-1 SLNA (Vòng 22 V-League 2015)

Tuy nhiên, tưởng như đội chủ nhà sẽ không thể gượng dậy được thì chỉ ít phút sau khi bị dẫn trước, Út Cường đã mang về cho HAGL một quả penalty quý giá sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm từ pha đá phạt bên phía cánh trái buộc trung vệ áo vàng Đình Đồng phải phạm lỗi.

Công Phượng là người được tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn giao trọng trách đá phạt và anh đã không phụ lòng mong mỏi của BHL và NHM trên sân Pleiku khi ghi bàn san bằng cách biệt trận đấu. Trên đà hưng phấn, HAGL tiếp tục chọc thủng lưới SLNA thêm 2 lần nữa và giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trưởng cho biết ông không hài lòng với kết quả trận đấu với những gì đang diễn ra trên sân
HAGL đã xuất sắc vượt qua SLNA với tỉ số 3-1

Tuy nhiên, về phía đội khách xứ Nghệ vẫn không phục trận thua này. HLV Ngô Quang Trưởng tỏ ra bức xúc khi trả lời báo chí: “Các trọng tài đã biếu cho HAGL quả phạt đền. Bởi 2 cầu thủ đang chạy cùng hướng với nhau và cầu thủ SLNA không có tác động đến cầu thủ HAGL”.

Trọng tài kỳ cựu Dương Mạnh Hùng cũng cho rằng tình huống này đã không được xử lý tốt. Theo ông, Đình Đồng chưa phạm lỗi. Hơn nữa cầu thủ bên phía HAGL cũng chẳng có khả năng gây nguy hiểm cho khung thành. Do đó quyết định thổi penalty là rất khó hiểu.

Tuy nhiên, về phía đội chủ nhà lại khẳng định pha phạm lỗi của Đình Đồng đối với Út Cường là hoàn toàn xứng đáng nhận thẻ vàng và quả phạt 11m. Trong tình huống penalty, đúng là hậu vệ SLNA đã mắc sai lầm.

Ở mùa giải này, công tác trọng tài V-League vẫn chưa đem lại sự yên tâm cho các đội. Cách đây ít lâu bầu Đức đã phải nổi nóng khi chứng kiến HAGL 2 trận liên tiếp phải nhận thẻ đỏ và chơi thiếu người từ sớm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT