Quảng cáo

HAGL thắng trận: Tân HLV kể công thầy 'Giôm', bầu Đức thưởng đậm

Chủ nhật, 23/08/2015 07:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã xuất sắc đánh bại SLNA trên sân nhà với tỉ số 3-1, sau trận đấu HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã phủ nhận công lao và kể công thầy 'Giôm'.

Video clip bàn thắng: HAGL 3-1 SLNA (Vòng 22 V-League 2015)

Với quyết tâm trụ hạng, các cầu thủ HAGL đã nhập cuộc đầy quyết tâm trước SLNA. Dù không được đánh giá cao hơn đối phương, nhưng đội chủ sân Pleiku vẫn sẵn sàng chơi đôi công tạo ra thế trận cân bằng. Bởi vậy, trong suốt hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu chỉ được quyết định ở giữa hiệp 2, từ phút thứ 61 đến 78 đã có 4 bàn thắng được ghi. Trong đó, HAGL có 3 bàn còn SLNA có 1 bàn.

HAGL 3-1 SLNA,  HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HLV Quốc Tuấn kể công thầy Giôm, bầu Đức thưởng cho HAGL, video clip hagl 3-1 slna, ket qua vong 22 vleague, hagl duoc thuong dam

HAGL hạ gục SLNA tỉ số 3-1 trên sân nhà

Sau chiến thắng 3-1 của đội nhà, tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL trả lời phỏng vấn báo chí rằng: "Thành công của trận đấu này dựa trên nền tảng của ông Giôm (HLV Graechen) để lại, chúng tôi chỉ thừa kế và bổ sung thêm những gì HAGL thiếu sót. HAGL đã phong phú hơn với nhiều miếng tấn công, chặt chẽ hơn ở khâu phòng ngự hơn mà thôi.

Cảm xúc của tôi rất khó tả. Đầu tiên là việc các cầu thủ HAGL lấy được tinh thần trở lại, tiếp theo là họ thể hiện được bản sắc của đội bóng từ trước đến giờ. Và một điều quan trọng là tôi đã có chiến thắng 3-1 ở trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân. Tôi rất hạnh phúc".

Sau chiến thắng của HAGL trước SLNA, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận được sự khích lệ từ bầu Đức. Theo đó, ông chủ của đội bóng phố Núi quyết định thưởng nóng cho toàn đội số tiền 500 triệu. Khi trận đấu này diễn ra, bầu Đức tuy không có mặt nhưng ông vẫn theo dõi sát sao mọi diễn biến trên sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015 Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT