Quảng cáo

HLV SLNA nói gì khi Anh Khoa chính thức giải nghệ?

Thứ hai, 06/03/2017 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy của hậu vệ Quế Ngọc Hải đã lên tiếng mong muốn người hâm mộ bỏ qua cho những gì mà học trò của ông đã gây ra với cầu thủ Anh Khoa bên phía SHB Đà Nẵng.

VIDEO: Lời nhắn nhủ của Ngọc Hải khi tới chuyển tiền cho Anh Khoa

Ở cuối mùa giải 2015, bóng đá trong nước rúng động sau vụ phạm lỗi thô bạo của hậu vệ Quế Ngọc Hải với người đồng nghiệp Trần Anh Khoa bên phía SHB Đà Nẵng. Cú đạp nặng đến nỗi dù đã tích cực điều trị tại Singapore, tiền vệ người Đà Nẵng vẫn không thể trở lại thi đấu và chấp nhận khép lại giấc mơ thi đấu chuyên nghiệp.

Tin tức Anh Khoa quyết định giải nghệ để đi học bằng C HLV mới đây đã khiến NHM không khỏi bất ngờ. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thông cảm khi ngôi sao của SHB giã từ sự nghiệp cầu thủ khi còn quá trẻ. Cũng nói về vấn đề này, HLV Đức Thắng của SLNA đã mong muốn dư luận, người hâm mộ có cái nhìn bao dung hơn sau vụ việc mà học trò của mình đã gây ra.

HLV SLNA, Anh Khoa giải nghệ, tiền vệ anh khoa,shb đà nẵng, v-league, phạm lỗi v-league, quế ngọc hải,hlv đức thắng

Chia sẻ trên báo Thể thao văn hóa, nhà cầm quân của SLNA cho biết: “Anh Khoa giải nghệ là chuyện không ai mong muốn. Trong bóng đá cũng như cuộc sống đời thường, luôn có sự va chạm. Đó được xem như tai nạn nghề nghiệp.  Mỗi người đều có một số phận riêng và bóng đá có sự khắc nghiệt riêng của nó. Anh Khoa giải nghệ là một điều rất đáng tiếc. Bản thân Quế Ngọc Hải và tôi cũng đã làm hết sức mình để giúp cậu ấy có thể trở lại”.

HLV Đức Thắng cũng nói tới việc đã làm hết sức để khắc phục hậu quả mà Ngọc Hải để lại, song lấy làm tiếc khi điều đó không thể giúp Anh Khoa trở lại sân cỏ.

“Tôi cũng như Quế Ngọc Hải cũng đã làm hết sức những điều có thể cho Anh Khoa. Một vụ tai nạn chết người cũng chỉ đền bù 100, 200 hay 300 triệu đồng. Còn ở đây, chúng tôi đã làm hết sức mình, đưa chữa trị ở nơi tốt nhất với mong muốn cậu ấy có thể trở lại song việc cậu ấy giải nghệ là điều quả thật đáng tiếc.

Tôi mong sao mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Khoa ở chặng đường mới. Tôi cũng mong mọi người nhìn nhận một cách tích cực, đừng có khắc nghiệt với Quế Ngọc Hải. Dù sao Anh Khoa vẫn có thể tiếp tục với chặng đường mới, một con đường để tiếp tục với đam mê và mưu sinh của mình”, HLV của SLNA chia sẻ.

Trước đó, hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng đã gọi điện hỏi thăm, động viên sức khỏe của Anh Khoa. Cầu thủ của SLNA cũng gửi lời chúc, mong muốn người đồng nghiệp sẽ gặt hái thành công trên con đường theo nghiệp HLV. Được biết, Anh Khoa đang theo học bằng C do Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức tại Hà Nội. Sau khi hoàn thành khóa học, cựu tiền vệ sinh năm 1991 sẽ đủ điều kiện để dẫn dắt các đội trẻ và tiếp tục giấc mơ cống hiến với trái bóng tròn của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV SLNA Anh Khoa giải nghệ tiền vệ anh khoa shb đà nẵng v-league phạm lỗi v-league quế ngọc hải hlv đức thắng Bóng đá Việt Nam tin nóng V League bóng đá V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT