Quảng cáo

Tin bóng đá VN ngày 6/3: Ngọc Hải lên tiếng vụ Anh Khoa

Thứ hai, 06/03/2017 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngọc Hải lên tiếng vụ Anh Khoa giải nghệ; Tài năng trẻ gốc Việt muốn về Việt Nam thi đấu... là những tin tức nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam ngày 6/3.

Ngọc Hải lên tiếng vụ Anh Khoa giải nghệ

Ngọc Hải ân hận khi đã khiến Anh Khoa phải giải nghệ

“Tôi có nghe anh Khoa nói qua tình hình chấn thương của mình cách đây chưa lâu. Thế nhưng khi biết thông tin anh ấy phải giải nghệ sau cú vào bóng của mình, bản thân tôi thấy rất buồn và thực sự không biết nên phải làm gì trong lúc này", Quế Ngọc Hải chia sẻ với Webthethao.vn khi nhận được thông tin chính thức Anh Khoa không thể bình phục chấn thương, chia tay sân cỏ sớm.

Tài năng trẻ gốc Việt muốn về Việt Nam thi đấu

Tài năng trẻ từng khoác áo U19 CH Séc Tony Lê Tuấn Anh bày tỏ mong muốn được phục vụ cho ĐTQG Việt Nam trong tương lai. Tony Lê Tuấn Anh sinh năm 1999 và bắt đầu khởi nghiệp tại Học viện Bóng đá Bohemians Praha khi 12 tuổi.

Tuấn Anh hiện cao 1m80 và chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội trẻ Bohemians Praha. “Em thật sự rất yêu Việt Nam vì khí hậu ở đây rất lý tưởng. Em hy vọng một ngày không xa có thể về Việt Nam chơi bóng, đóng góp cho ĐTQG”.

HLV Việt Hoàng: Không có khán giả là thiệt thòi của Hải Phòng

Việt Hoàng chia sẻ sau trận thắng 2-0 của Hải Phòng: “Trận đấu bóng đá mà không có khán giả thì tinh thần thi đấu của cầu thủ không thể hưng phấn. Đá trên sân không có khán giả thì không khác gì buổi tập. Điều đó làm giảm hưng phấn của cả hai đội bóng. Dù vậy, trận đấu không có khán giả thì vẫn là trận đấu giải, chúng tôi vẫn phải thi đấu thật tốt.”

“Không có khán giả trên sân là điều thiệt thòi lớn cho đội bóng. Tôi mong là khi họ trở lại sân, họ sẽ kiềm chế, sẽ đúng mực và fair-play hơn.”

Xuân Trường lỡ trận gặp Đài Loan, Tuấn Anh và Hoàng Thịnh tái xuất

Theo dự kiến của bộ phận y tế ở đội Gangwon FC, Xuân Trường sẽ phải mất 3 tuần kể từ lúc bị chấn thương, tức là chỉ có thể trở lại vào ngày 24/3, mà trận đấu của ĐT Việt Nam với Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra trước đó 2 ngày.

Trong khi, các đồng đội ở ĐT Việt Nam và NHM cả nước đang chờ sự tiến triển tốt trong quá trình bình phục chấn thương của Xuân Trường, HLV Hữu Thắng cũng nhận được tin vui khi Tuấn Anh đã trở lại tập luyện bình thường sau thời gian dài phẫu thuật và tập luyện hồi phục. Ngô Hoàng Thịnh cũng sẵn sàng trở lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải Anh Khoa Quế Ngọc Hải Điểm tin bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT