Quảng cáo

HLV Mourinho tiết lộ việc gọi trở lại Bastian Schweinsteiger

Thứ năm, 03/11/2016 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ gần đây, HLV Mourinho đã chia sẻ lý do ông ‘xuống thang’ căng thẳng với tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger.

Tưởng như tiền vệ lão tướng Bastian Schweinsteiger sẽ tiếp tục trải qua những ngày tháng ‘đen tối’ tại Manchester sau khi bị cấm thi đấu tại đội trẻ MU thì anh bất ngờ được gọi lại đội một theo yêu cầu của HLV Mourinho. Điều này thực sự đã khiến ngôi sao người Đức cũng như NHM Quỷ đỏ không khỏi ngỡ ngàng, bởi họ biết rằng, Người đặc biệt không ưa gì Schweinsteiger kể từ khi anh từ chối chuyển tới đội bóng khác trong mùa hè vừa qua.

HLV Mourinho,Bastian Schweinsteiger, MU, man utd, quỷ đỏ, Schweinsteiger, Schweinsteiger, Fenerbahce, Europa League

Mourinho gọi lại Schweinsteiger vì thái độ tập luyện chuyên nghiệp

Lý giải về chuyện này, Người đặc biệt cho hay: "Schweinsteiger đã trở lại. Đó là quyết định dựa trên tình hình hiện tại của đội bóng. Sự thật là chúng tôi đang rơi vào giai đoạn khó khăn.   Schweinsteiger là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, trong suốt cả thời gian qua. Cậu ấy luôn giữ im lặng và ủng hộ đội bóng. Và quyết định này đến hoàn toàn đến từ sự chuyên nghiệp của cậu ấy."

Trong khi gọi lại Schweinsteiger thì Mou lại quyết định gạch tên chân sút trẻ Memphis Depay ra khỏi tham dự trận đấu với Fenerbahce tại đấu trường Europa League rạng sáng ngày mai. Theo tờ Manchester Evening News, Depay không thể đáp ứng những đòi hỏi về mặt chuyên môn trên sân tập. Và Mourinho cũng ngày càng bực tức với thái độ tập luyện của cầu thủ trẻ người Hà Lan. Do đó, rất có thể sao trẻ 22 tuổi sẽ chẳng thể được ra sân thêm bất cứ lần nào nếu không tập luyện chăm chỉ hơn.

Bên cạnh sự trở lại của Schweinsteiger, một cái tên khác cũng xuất hiện trở lại sau một thời gian dài “mất tích”. Đó là trường hợp của tiền vệ người Armenia Mkhitaryan. Lần cuối cùng Mkhitaryan xuất hiện trong đội hình Man Utd là ở trận thua Man City hôm 10/9. Ở trận đấu đó, tiền vệ này đã bị Mourinho thay ra ngay hiệp đấu đầu tiên vì chơi quá tệ.

Danh sách đội hình MU đá Europa League:

De Gea, Romero, Johnstone; Blind, Jones, Darmian, Fosu-Mensah, Rojo, Shaw; Fellaini, Herrera, Mkhitaryan, Lingard, Mata, Pogba, Schneiderlin, Young; Ibrahimovic, Martial, Rashford, Rooney.

XEM THÊM

- Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Premier League

- Top 10 đề cử HLV xuất sắc nhất FIFA: Vinh danh Gã thợ hàn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Bastian Schweinsteiger MU man utd quỷ đỏ Schweinsteiger Schweinsteiger Fenerbahce Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT