Quảng cáo

HLV Mourinho tuyên bố: "Schweinsteiger cứ ở lại nếu muốn"

Thứ bảy, 27/08/2016 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Hull City tại vòng 3 Premier League, Người đặc biệt có đề cập tới ngôi sao người Đức đang bị ‘thất sủng’ tại Manchester.

Ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, những chấn thương liên tiếp cùng sự đi xuống của thể lực đã khiến tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger bị gạch tên khỏi kế hoạch xây dựng CLB của HLV Mourinho. Và Người đặc biệt đã sẵn sàng để Schweinsteiger ra đi trong mùa hè này nhằm cắt giảm mức lương khủng anh đang nhận.

HLV Mourinho tuyên bố sốc về Schweinsteiger,HLV Mourinho, Schweinsteiger, tiền vệ Schweinsteiger, chuyển nhượng MU, tin tức MU, quỷ đỏ, old trafford

HLV Mourinho nghĩ còn rất ít cơ hội cho Schweinsteiger 

Mặc dù Bastian mới đây đã tâm sự rằng anh vẫn muốn cống hiến cho Quỷ đỏ nhưng xem ra hy vọng đó đã tan biến sau chia sẻ của Mourinho. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Hull City, ông thầy người Bồ thẳng thừng cho biết cơ hội của cựu tuyển thủ ĐT Đức là rất ít.

"Tôi nghĩ nó rất khó xảy ra. Tôi không nói là không thể, tôi nói nó rất khó khăn vì chúng tôi đang có Pogba, Herrera, Schneiderlin, Fellaini và Carrick, chúng tôi có 5 cầu thủ cho 2 vị trí. Vì thế, rất khó có cơ hội phát sinh”, Mourinho nói về khả năng trao suất ra sân cho Schweinsteiger.

Trước đó, Người đặc biệt cũng tiết lộ rằng ông đã gặp riêng ngôi sao bị thất sủng của M.U để nói về tương lai. "Ngay từ đầu tôi đã nói chuyện với Bastian Schweinsteiger rằng cậu ấy rất khó nằm trong danh sách của tôi. Cậu ấy hãy tìm cho mình một đội bóng mới. Nhưng Bastian vẫn muốn ở lại. Đó là quyền của cậu ấy. Hợp đồng với MU vẫn còn thì cậu ấy cứ ở lại nếu muốn".

Tiền vệ người Đức gia nhập đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Van Gaal, song anh không để lại quá nhiều dấu ấn chuyên môn. Trong mùa giải vừa qua, trụ cột một thời của Bayern Munich chỉ ra sân vỏn vẹn 18 trận và ghi được 1 bàn thắng. Chính phong độ kém thuyết phục tại M.U đang biến anh dần trở thành một gánh nặng tại đây.

Ở thời điểm này, Bastian Schweinsteiger vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man Utd đi kèm mức lương ‘siêu khủng’ lên tới 200 nghìn bảng/ tuần, cao hơn rất nhiều những ngôi sao hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng đang có kế hoạch cho mượn hoặc bán đứt ngôi sao 32 tuổi này làm cắt giảm chi phí.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho tuyên bố sốc về Schweinsteiger HLV Mourinho Schweinsteiger tiền vệ Schweinsteiger chuyển nhượng MU tin tức MU quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT