Quảng cáo

HLV Mourinho bất ngờ muốn tái ngộ học trò cưng tại Real

Thứ ba, 13/09/2016 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Tây Ban Nha, Pepe cậu học trò cũ tại Real đã lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho trong nỗ lực gia cố hàng thủ M.U.

VIDEO: Xem Ramos biến Pepe thành 'gã hề' trên sân tập Real

Sau thất bại ngay tại Old Trafford trước kình địch Man City cuối tuần vừa qua, HLV Mourinho hiểu rằng ông đang cần một trung vệ thực sự chất lượng để hoàn thiện đội hình của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Và trung vệ Pepe đã được nhắm tới như một sự bổ sung hợp lý.

Man Utd bất ngờ để ý sao Real, Jose Mourinho, mourinho, pepe, chuyen nhuong MU, tin tuc MU, hậu vệ MU, real madrid, zidane, bẻnabeu

HLV Mourinho được cho là muốn tái ngộ cậu học trò Pepe

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Người đặc biệt đang cố gắng thuyết phục người đồng hương cũng là học trò cũ của ông tại Real để đồng ý chuyển sang M.U trong tương lai. Pepe đang là trụ cột đồng thời cũng giữ chức đội phó Los Blancos, tuy nhiên không ai dám chắc rằng anh sẽ tiếp tục có vị trí trong những mùa giải tới khi trung vệ này đã sắp bước sang tuổi 34.

Chính vì vậy, việc chuyển sang Man Utd có thể đảm bảo tương lai hơn cho anh, nhất là khi HLV Mourinho rất tin tưởng cậu học trò cũ này. Hợp đồng hiện tại của nhà vô địch EURO 2016 với Real chỉ còn thời hạn tới năm 2019 và có lẽ cái giá để Pepe ra đi cũng không quá đắt.

Không chỉ theo đuổi Pepe, M.U vẫn đang theo dõi sát sao James Rodriguez, tiền vệ đang bị thất sủng tại Bernabeu. Ngôi sao 25 tuổi đã mất vị trí dưới thời Zidane và nhiều khả năng anh sẽ rời Real vào năm sau bất chấp việc đội bóng Hoàng gia không thể mua thêm tân binh do chịu lệnh cấm chuyển nhượng. HLV Mourinho từng có ý định đưa James về Manchester ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên sự không thống nhất giữa các bên liên quan đã khiến thương vụ này không thể tới đích.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd bất ngờ để ý sao Real Jose Mourinho mourinho pepe chuyen nhuong MU tin tuc MU hậu vệ MU real madrid zidane bẻnabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo