Quảng cáo

HLV Miura có thể sẽ trở lại Việt Nam

Thứ ba, 02/02/2016 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura đã về nước trong ngày hôm nay 2/2 nhưng rất có thể ông sẽ trở lại mảnh đất hình chữ S trong một thời gian không xa nữa.

Ít ngày sau khi nhận tráp sa thải từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, HLV Miura đã sẵn sàng hành trang về nước. Sau hai năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân này đã tạo ra không ít những thành công tuy nhiên cái đích đến cuối cùng mà các ĐT hướng tới thì ông lại không thể thực hiện được.

HLV Miura,HLV Miura trở lại Việt Nam, ĐT QG việt nam, ĐT việt nam, u23 việt nam, vff, miura, hlv đtqg, lê huỳnh đức, nguyễn hữu thắng, bầu đức, v-league

Chia sẻ trên trang cá nhân của nhà báo Minh Hải

Vì thế chuyện sa thải là điều không quá bất ngờ, ngạc nhiên lớn nhất có lẽ là chuyện ông thầy người Nhật từ chối 2 tháng lương bồi thường theo hợp đồng khi rời nhiệm sở và chúc các ĐT QG thi đấu thành công trong thời gian tới.

Mặc dù đã lên đường về Nhật Bản nhưng xem ra vị cựu thuyền trưởng ĐTVN vẫn chưa thể ‘hết duyên’ với bóng đá Việt. Theo một nguồn tin cực kỳ thân cận của nhà báo Minh Hải (báo Bóng Đá), HLV Miura có thể sẽ trở lại Việt Nam làm việc. Tuy nhiên vị HLV này chia sẻ ông chưa có dự định gì trong tương lai gần vì muốn dành thời gian để nghỉ ngơi sau 2 năm làm việc vất vả.

Nhà báo Minh Hải tiết lộ thêm có thể vị chiến lược gia sinh năm 1963 sẽ làm việc với vai trò là giám đốc kỹ thuật của một đội bóng nào đó tại V-League. HLV Miura đã không thành công trên tuyển U23 cũng như ĐTQG Việt Nam nhưng xem ra nếu làm việc tại V-League, có thể ông sẽ có ‘đất dụng võ’ khi nhiều đội bóng Việt Nam có lối chơi khá giống sở trưởng của HLV Miura là chuyền dài và ưa thích hàng tiền đạo có thể lực và sức tì đè.

Ông Miura từng thẳn thắn chỉ trích các đội bóng V-League rất tệ, Các cầu thủ lười chạy và không chịu khó vận động. Tuy nhiên nếu làm việc tại V-League, có thể ông thầy người Nhật sẽ thiết lập lại kỷ cương bên cạnh việc cải thiện lại thể lực cho các cầu thủ Việt. Đây là điều mà ông đã làm tốt trong thời gian làm việc tại các ĐTQG Việt Nam.

Thêm một thông tin khác, 18h00 chiều qua 1.2, VFF đã có cuộc họp đầu tiên với Hội đồng HLV quốc gia để bàn về người sẽ kế nhiệm HLV Miura. Theo đó, ứng viên số 1 là HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng. Nếu ông Đức từ chối, Liên đoàn sẽ tính đến phương án 2 là HLV Nguyễn Hữu Thắng, kế đó là HLV Hoàng Anh Tuấn. Nếu 3 ứng viên lần lượt từ chối, VFF buộc phải mời HLV ngoại có năng lực và kinh nghiệm về làm việc.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura HLV Miura trở lại Việt Nam ĐT QG việt nam ĐT việt nam u23 việt nam vff miura hlv đtqg lê huỳnh đức nguyễn hữu thắng bầu đức v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT