Quảng cáo

HLV Miura: Chúng tôi sẽ quyết tâm hết sức vì NHM

Thứ tư, 20/01/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu trong buổi tập cuối cùng trên đất Qatar của ĐT U23 Việt Nam, HLV người Nhật Bản đã khẳng định quyết tâm thi đấu của toàn đội.

HLV Miura,ĐT U23 Việt Nam, HLV người Nhật Bản,U23 Việt Nam,hlv miura, miura, toshiya miura, vck u23 châu á, tuấn anh, công phượng, xuân trường, HAGL, bầu Đức

U23 Việt Nam lạc quan trong buổi tập cuối cùng

Để thua 2 trận liên tiếp trước các đối thủ Jordan và Australia, cánh cửa đi tiếp lại VCK U23 châu Á năm nay đã khép lại với thầy trò HLV Miura. Trận đấu cuối cùng với đối thủ U23 AUE chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục tuy nhiên toàn đội U23 Việt Nam vẫn đặt mục tiêu chiến thắng để như món quà dành tặng NHM.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Miura cho biết: “Dù U23 Việt Nam không còn cơ hội vượt qua vòng bảng để vào tứ kết, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ thi đấu trận đấu cuối cùng cho xong thủ tục. Đội bóng có rất nhiều cầu thủ trẻ, và chúng ta cần chiến đấu, nỗ lực hết sức mình vì người hâm mộ, vì hình ảnh của bóng đá Việt Nam”.

Ông thầy trẻ tuổi này cũng nhấn mạnh việc lần đầu tiên lọt vào VCK U23 châu Á đã là một thành công của ĐT U23 Việt Nam, vì vậy ông mong muốn các cầu thủ sẽ tận dụng tốt cơ hội này để giao lưu học hỏi. Họ vẫn còn ở độ tuổi rất trẻ và những trải nghiệm tại VCK U23 châu Á chắc chắc sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai.

Chiều hôm qua 19/1, U23 Việt Nam có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp U23 UAE trên sân Technical Committee (Doha, Qatar). Giới truyền thông Việt Nam và ngay cả nhiều cầu thủ vẫn tỏ ra ngạc nhiên khi HLV Miura vẫn yêu cầu toàn đội tập kín, dù thầy trò ông Miura đã bị loại ở vòng chung kết U23 châu Á.

Trong buổi tập cuối này, ông Miura đã có tâm trạng khá suy tư khi không nở một nụ cười và cũng ít quát mắng các học trò như các buổi tập trước đó của U23 Việt Nam. Buổi tập diễn ra trong bầu không khí khá thoải mái. Các cầu thủ chủ yếu tập chạy và rèn lại các bài tập chiến thuật. Tất cả đều ánh lên sự lạc quan và quyết tâm thi đấu hết mình tại VCK U23 châu Á năm nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura ĐT U23 Việt Nam HLV người Nhật Bản U23 Việt Nam hlv miura miura toshiya miura vck u23 châu á tuấn anh công phượng xuân trường HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT