Quảng cáo

U23 Việt Nam lạc quan trước trận đấu cuối cùng với UAE

Thứ ba, 19/01/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nửa ngày sau thất bại trước Australia, ĐT U23 Việt Nam đã quay lại tập luyện với thái độ lạc quan nhưng đầy quyết tâm trước trận đấu cuối cùng với đối thủ UAE.

VIDEO: Xuân Trường khen ngợi đồng đội chơi tiến bộ trước U23 Australia

Chiều 18/1, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để có những bước chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại VCK châu Á năm nay gặp đối thủ U23 UAE. Đã xác định tư tưởng có thua cũng không được phép bi quan, các cầu thủ trẻ đã nhanh chóng gác lại nỗi buồn sau 2 thất bại trước Jordan và Úc để tập trung chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng chia tay giải gặp đối thủ UAE. Suốt buổi tập, gương mặt các học trò của HLV Miura đều ánh lên sự tự tin và quyết tâm cho trận đấu vào tối 20/1 sắp tới.

Australia, ĐT U23 Việt Nam,U23 Việt Nam,u23 uae,vck u23 châu á 2016, hlv miura, miura, toshiya miura,tuấn anh, công phượng, xuân trường, u23, hagl, việt nam

Công Phượng và đồng đội quyết tâm cho trận đấu cuối cùng

Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp tại bảng D, nhưng thầy trò HLV Miura vẫn đặt quyết tâm rất cao cho trận đấu cuối cùng trong hành trình của mình tại VCK U23 châu Á năm nay. Tiền đạo Công Phượng tâm sự: “Hiện tại toàn đội vẫn chưa hết buồn sau 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi đã động viên nhau cần cố gắng xốc lại tinh thần để hướng tới một chiến thắng trước UAE. Riêng tôi, nếu tiếp tục được thầy Miura tin tưởng, tôi quyết sẽ ghi bàn vào lưới U23 UAE”.

Một cầu thủ quan trọng không thể thiếu tại U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura là tiền vệ Đỗ Duy Mạnh cũng chia sẻ anh và đồng đội đang đặt quyết tâm cao giành chiến thắng như một món quà tri ân NHM luôn dõi theo và ủng hộ Đội tuyển. Duy Mạnh cho biết: “Hai trận đấu vừa qua, chúng tôi đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Chúng tôi còn 1 trận đấu cuối cùng và quyết tâm sẽ thi đấu thật tưng bừng để giành kết quả tốt nhất”.

Như thường lệ, sau mỗi trận đấu, nhóm các cầu thủ đá chính chỉ tản bộ vài vòng sân tập rồi nghỉ thả lỏng. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ còn lại cũng chỉ tập nhẹ, chủ yếu là các bài chơi với bóng. Về tình hình chấn thương, tiền đạo Văn Thành đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại ở trận đấu tới.

Australia, ĐT U23 Việt Nam,U23 Việt Nam,u23 uae,vck u23 châu á 2016, hlv miura, miura, toshiya miura,tuấn anh, công phượng, xuân trường, u23, hagl, việt nam

HLV Miura cùng các cầu thủ dự bị chạy bền quanh sân

Trong khi đó, Thanh Hiền và Duy Khánh vẫn đang phải tập theo chế độ riêng. Hậu vệ của Đồng Tháp đã bị chấn thương gân nhị đầu đùi bên phải từ trận gặp U23 Jordan, trong khi Duy Khánh bị đau cơ đùi sau tại trận gặp U23 Australia vừa qua. Theo đánh giá của đội ngũ y tế, hai cầu thủ này cần thêm thời gian để điều trị, đồng nghĩa với việc họ sẽ chia tay giải trước một lượt đấu.

Theo kế hoạch, hôm nay (19/1), các cầu thủ được nghỉ ngơi tại khách sạn. Chiều cùng ngày, toàn đội sẽ có buổi tập chiến thuật cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với U23 UAE.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Australia ĐT U23 Việt Nam U23 Việt Nam u23 uae vck u23 châu á 2016 hlv miura miura toshiya miura tuấn anh công phượng xuân trường u23 hagl việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT