Quảng cáo

HLV Miura bị nhà báo Nhật chê ích kỷ

Thứ hai, 18/01/2016 17:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà cầm quân người Nhật Bản đã bị người đồng hương chỉ trích về lối chơi sau khi ông chứng kiến trận đấu của U23 Việt Nam với U23 Australia.

HLV Miura,U23 Việt Nam, U23 Australia,Nakai Masahiro,HLV Toshiya Miura,miura, tuấn anh, công phượng, xuân trường, Omiya Ardija, Vissel Kobe,hlv miura ích kỷ, vck u23 châu á, u23 uae, đt u23

HLV Miura bị người đồng hương Nakai Masahiro kể xấu

Ở giải đấu lần này, HLV Miura đã nhận được một sự quan tâm đặc biệt bởi giới truyền thông Nhật Bản. Không những đài truyền hình nổi tiếng NHK đã tới tác nghiệp làm phóng sự trong buổi tập của HLV Miura cùng các học trò mà các phóng viên người Nhật cũng bám khá sát hành trình của vị HLV sinh năm 1963 ở giải lần này.

Là một người đã theo sát các diễn biến của U23 Việt Nam từ ngày có mặt tại Qatar cho tới trận thua U23 Australia tối qua, nhà báo Nakai Masahiro của tờ Sponichi đã có quan điểm chỉ trích cách cầm quân của HLV Toshiya Miura. Với những thông tin có được từ nhà cầm quân này từ khi ông còn làm việc tại các giải đấu J-League và J-League 2, nhà báo Masahiro cho rằng HLV Miura chỉ đang cố gắng thử nghiệm các triết lý cá nhân mà không quan tâm tới kết quả của U23 Việt Nam.

“Tôi nghĩ đây là một thói quen khó bỏ với Miura. Ban đầu phong cách huấn luyện của ông ấy rất bài bản và khoa học, nhưng rồi lại có xu hướng làm việc theo cảm tính và thường cố gắng thử nghiệm các triết lý cá nhân của mình, thay vì quan tâm tới kết quả trận đấu. Hồi ở Omiya Ardija, Vissel Kobe và Ventforet Kofu, ông ấy cũng từng làm vậy, khiến thành tích đội bóng đi xuống và bị sa thải”, nhà báo Masahiro chia sẻ.

Dù những phân tích của nhà báo Nakai Masahiro chỉ đứng trên phương diện cá nhân nhưng có thể dễ nhận thấy rằng, trong suốt thời gian làm việc tại Việt Nam, HLV Miura liên tục có những thử nghiệm nhân sự và chiến thuật. Ở VCK U23 lần này, ngay cả khi bước vào giải đấu, ông cũng không ngừng thay đổi, từ việc bố trí nhiều đội hình thi đấu rồi xếp cầu thủ đá ở những vị trí không phải sở trường của họ, hay việc liên tục luân chuyển tấm băng đội trưởng...

Tất cả đã tạo ra một sự xáo trộn mà ngay cả các học trò của ông cũng khá lúng túng khi ra sân thi đấu. Nhiều NHM đã đặt ra câu hỏi có phải do hợp đồng với VFF sắp hết hạn nên ông Miura đã tranh thủ cơ hội lần này để thử nghiệm những đấu pháp của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura U23 Việt Nam U23 Australia Nakai Masahiro HLV Toshiya Miura miura tuấn anh công phượng xuân trường Omiya Ardija Vissel Kobe hlv miura ích kỷ vck u23 châu á u23 uae đt u23
Xem thêm
TIN NỔI BẬT