Quảng cáo

HLV Malaysia kể chuyện bị đối xử thiếu công tâm

Thứ ba, 07/02/2017 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên tạp chí Four Four Two, HLV Frank Bernhardt của ĐT U23 Malaysia đã kể chuyện bị đối xử thiếu công bằng tại nước này.

Để chuẩn bị cho SEA Games 29 được tổ chức trên sân nhà, LĐBĐ Malaysia đã có sự đầu tư chiến lược khi mời cựu HLV của U21 Estonia, ông Frank Bernhardt về dẫn dắt ĐT U23 nước này. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Đức là giúp ĐT U23 Malaysia vô địch SEA Games. Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của HLV Bernhardt, các đội bóng địa phương đang gây ra không ít khó khăn cho nhiệm vụ tuyển quân của mình.

HLV Malaysia,HLV Frank Bernhardt,Frank Bernhardt,U23 Malaysia,U23 Việt Nam,sea games 29

Trong kế hoạch của mình, HLV Bernhardt muốn có lực lượng đông đảo nhất từ tháng 5 trở đi, tức là khoảng gần 2 tháng trước khi SEA Games 29 khởi tranh. Dẫu vậy, trong quá trình chuẩn bị vừa qua, nhà cầm quân này đã gặp không ít khó khăn khi một số CLB hàng đầu không muốn ‘nhả người’. Điều này đang ảnh hưởng không nhỏ tới công tác tập huấn, bố trí đội hình mà HLV Bernhardt đã lên kế hoạch.

Chia sẻ với Four Four Two, HLV U23 Malaysia cho biết: “Các quốc gia khác đối xử với các giải đấu lớn rất nghiêm túc. Đức hay Anh sẽ tạo điều kiện để đội tuyển tập trung tập luyện từ 4-6 tuần trước khi World Cup hay EURO khởi tranh. Tuy nhiên ở đây mọi thứ lại khá chậm chễ.

Nếu đề nghị của tôi không được chấp thuận, tôi sẽ chỉ có một tuần để chuẩn bị trước khi bước vào giải đấu. Không đủ thời gian và không thể đạt được mục tiêu đề ra, vì vậy người hâm mộ và những người liên quan không nên đổ lỗi cho nhau”.

Ngoài trận đấu giao hữu diễn ra tối nay 7/2 với U23 Việt Nam, U23 Malaysia còn tham gia giải Dubai Cup từ 20 tới 28/3. Bên cạnh đó, trước khi bước vào SEA Games 29 được tổ chức trên sân nhà, ĐT U23 Malaysia sẽ có một giải đấu quan trọng là vòng loại U23 châu Á diễn ra từ ngày 15 đến 23/7. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Bernhardt thử lửa trước khi có sự chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch giành vàng SEA Games lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Malaysia HLV Frank Bernhardt Frank Bernhardt U23 Malaysia U23 Việt Nam sea games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT