Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: Lựa chọn nào của Hữu Thắng?

Thứ ba, 07/02/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Hữu Thắng có những thử nghiệm. Liệu rằng những lựa chọn của ông thầy gốc Hà Tĩnh có đem lại hiệu quả cao?.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 MALAYSIA

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 7/2 và được Thể thao 247 trực tiếp.

U23 Việt Nam tuy không thể có đầy đủ những cầu thủ tài năng nhất nhưng đây cũng là những nhân tố quan trọng hướng tới SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia hồi tháng 8 tới đây. Không chỉ có vậy, thành phần đội lần này cũng có 5 cái tên ở tuổi U20 sẽ tham dự VCK U20 thế giới. Vì thế, những trận đấu giao hữu trong quá trình chuẩn bị là thực sự quý giá.

u23 viet nam vs u23 malaysia, u23 viet nam đấu u23 malaysia, u23 viet nam, u23 malaysia, hlv huu thang, cong phuong, quang hai

Trong một trận đấu mà các đội được quyền thay 6 cầu thủ, chắc chắn sẽ có nhiều thử nghiệm bên phía U23 Việt Nam. Trong những buổi tập vừa qua, HLV Hữu Thắng liên tục thử nghiệm bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng - Đình Trọng và Tiến Dũng - Văn Khánh. Nếu như Tiến Dũng được xem là nhân tố chủ chốt thì vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt của Đình Trọng và Văn Khánh, xem ai sẽ là số 1 giống như Tiến Dũng.

Cặp tiền vệ trung tâm cũng đem lại nhiều băn khoăn cho HLV Hữu Thắng, nó cũng gợi rất nhiều sự tò mò cho NHM. Liệu rằng HLV này có thử nghiệm cặp Quang Hải - Tiến Dụng hay Duy Mạnh - Đông Triều sẽ được sử dụng. Có nên chăng để Quang Hải đá tiền vệ cánh trái như sở trường của cầu thủ này. NHM đang rất mong chờ vào đôi cánh mang tên Quang Hải - Văn Toàn trong màu áo U23 Việt Nam.

Công Phượng cũng là một dấu hỏi trước trận đấu này. Liệu rằng anh có được đá chính và đá ở vị trí nào. Nhiều khả năng Công Phượng sẽ cặp cùng Đức Chinh và tiền đạo này đá lùi như sở trường của mình. Đây chỉ là một trận giao hữu và Công Phượng có nhiều cơ hội để tìm lại hình ảnh của mình, đặc biệt là trong màu áo U23.

Không chỉ chờ đợi vào màn thể hiện của từng cá nhân, lối chơi tập thể ra sao, hiệu quả như thế nào... một loạt những vấn đề đó đều rất được mong chờ. HLV Hữu Thắng đang bước đầu chuẩn bị cho tham vọng giành vàng ở SEA Games, hãy chờ xem họ thể hiện như thế nào ở cuộc đối đầu này.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam:

Minh Long; Văn Thanh, A Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng; Duy Mạnh, Quang Hải, Hồng Duy, Văn Toàn; Công Phượng, Đức Chinh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 malaysia u23 viet nam đấu u23 malaysia u23 viet nam u23 malaysia hlv huu thang cong phuong quang hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT