Quảng cáo

HLV Khánh Hòa chê các ứng viên QBV Việt Nam 2016

Thứ tư, 04/01/2017 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo chia sẻ mới đây của HLV Võ Đình Tân với báo Thể thao Văn hóa, không một gương mặt ứng viên nào tỏ ra vượt trội trong cuộc đua QBV Việt Nam 2016.

Player Loading...

VIDEO: Văn Thanh góp mặt trong top 10 bàn thắng đẹp tại AFF Cup 2016

Là một người trực tiếp làm bóng đá trong một năm vừa qua, HLV Võ Đình Tân của CLB S.Khánh Hòa cho rằng không có bất kỳ cầu thủ nào xứng đáng giành Quả bóng vàng xét trên tiêu chí đề ra. Người xứng đáng với danh hiệu cao quý của bóng đá Việt Nam phải thỏa mãn hai yếu tố là sự cống hiến ở cả cấp độ ĐTQG cũng như tại CLB. Song theo ông Tân, trong 5 ứng viên rút gọn hiện tại, không một ai hội tụ đủ 2 điều kiện như vậy.

HLV Võ Đình Tân, QBV Việt Nam 2016, QBV Việt Nam, công vinh, thành lương, xuân trường, văn thanh

Năm nay, ngoài sự góp mặt của các cái tên quen thuộc là Công Vinh, Thành Lương, cuộc đua QBV Việt Nam còn có tiền vệ trẻ Vũ Minh Tuấn và đặc biệt là hai tài năng trẻ sáng giá nhất HAGL là Vũ Văn Thanh và Lương Xuân Trường.

Tuy vậy, chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân Khánh Hòa đánh giá hai cầu thủ HAGL chưa đủ khả năng giành danh hiệu: “Rất khó để bầu chọn ra một gương mặt xứng đáng giành Quả bóng vàng 2016 bởi không có ai xuất sắc, vượt trội cả. Xuân Trường thi đấu nổi bật nhưng cũng chỉ mấy trận cho ĐTQG chứ nói đến tổng thể cả mùa giải, tiền vệ này chưa có nhiều dấu ấn, nhất là khi anh chỉ sắm vai dự bị ở Incheon United trong suốt thời gian dài.

Tôi đánh giá khá cao Văn Thanh. Cậu ấy thi đấu nổi trội hơn cả, cống hiến nhiều từ CLB, các đội tuyển trẻ cho đến cấp độ ĐTQG nhưng để chạm ngưỡng Quả bóng vàng thì hậu vệ này vẫn chưa đạt tới. Cậu ấy chưa thể đạt tầm đẳng cấp ngôi sao mà nghiêng nhiều hơn về sự cần cù, cống hiến hết mình.”

Vị HLV sinh năm 1967 cũng nói thêm về 3 gương mặt còn lại. Theo chia sẻ của HLV Võ Đình Tân, Công Vinh không có những đóng góp quá nổi bật tại CLB cũng như ĐTQG trong khi vai trò và đóng góp của Thành Lương cũng như Minh Tuấn tại ĐT Việt Nam trong năm qua lại không nhiều.

“Công Vinh gần như không có gì hết. Ở ĐTQG cũng chỉ lóe vài trận còn ở B.Bình Dương thì mất hút, đóng góp gần như không có. Trong khi Thành Lương và Vũ Minh Tuấn chỉ đóng góp cấp độ CLB, còn đội tuyển thì rất hạn chế.” HLV Đình Tân cho hay.

Vào tối ngày hôm nay 4/1, giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016 sẽ được công bố. Và khi đó, chúng ta sẽ biết được chủ nhân đích thực của giải thưởng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Võ Đình Tân QBV Việt Nam 2016 QBV Việt Nam công vinh thành lương xuân trường văn thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT