Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp tiếc nuối sau trận thua Villarreal

Thứ sáu, 29/04/2016 06:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại tại El Madrigal của Villarreal đã ảnh hưởng không nhỏ tới các toan tính trong trận lượt về của HLV Jurgen Klopp và vị chiến lược gia người Đức đã tỏ rõ sự tiếc nuối khi trả lời báo giới.

Video bàn thắng: Villarreal 1-0 Liverpool (Bán kết Europa League)

Xét một cách khách quan, ở trận bán kết lượt đi này, đội chủ nhà Villarreal đã thi đấu hiệu quả và có những tình huống nguy hiểm rõ nét hơn The Kop. Nếu dứt điểm chính xác hơn, tỷ số có lẽ đã được mở sớm hơn cho Tàu ngầm vàng sau cú cứa lòng nguy hiểm của tiền đạo Soldado ở cuối hiệp 1.

Miệt mài tìm kiếm cơ hội, cuối cùng đội bóng chủ nhà cũng có được bàn thắng sau một pha tấn công biên đơn giản nhưng rất nguy hiểm. Pha đua tốc độ của Denis Suarez đã loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Liverpool trước khi cầu thủ này có pha chuyền vào thuận lợi để Adrian đệm bóng dễ dàng làm tung lưới thủ thành Mignolet. Với chiến thắng tối thiếu trước Liverpool, Villarreal đang tràn đầy sự tự tin trước trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại Anfield vào giữa tuần tới.

HLV Jurgen Klopp,Jurgen Klopp,Villarreal,liverpool, villarreal vs liverpool, the kop, europa league

HLV Klopp không hài lòng với bàn thua cuối trận

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã tỏ ra không hài lòng với cách mà các học trò để thủng lưới cuối hiệp 2. “Tôi không thể hài lòng với bàn thua phải nhận ở cuối hiệp thi đấu thứ hai. Đáng lý ra điều đó chỉ có thể xảy ra ở hiệp 1 mà thôi. Các cầu thủ Liverpool đã thi đấu tốt, phòng ngự hiệu quả và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn song lại thiếu may mắn. Trận thua Villarreal sẽ là một bài học quý giá cho toàn đội. Chúng tôi vẫn còn 90 phút trong trận bán kết lượt về tại Anfield. Cuộc đua này vẫn chưa kết thúc và chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới”. HLV Klopp chia sẻ trên đài BT Sport.

Trên thực tế, Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội vào chung kết với 90 phút trong trận lượt về tại Anfield sắp tới. Tuy nhiên, chỉ cần họ mắc sai lầm trên sân nhà, cơ hội đi tiếp sẽ rất nhỏ với The Kop.

Chấm điểm các cầu thủ sau trận (thang điểm 5):

Villarreal: Sergio Asenjo (3,5), Victor Ruiz (3), Jaume Costa (2,5), Bertrand (4), Mario Gaspar (2,5), Pina (2,5), Santos (2,5), Bruno (3,5), Denis Suarez (3,5), Bakambu (2,5), Soldado (2,5).

Cầu thủ vào thay người Musacchio (2,5), Castillejo (2,5), Adrian (3)

Liverpool: Mignolet (3), Clyne (3), Toure (3,5), Moreno (2,5), Lovren (3), Coutinho (2,5), Leiva(3), Lallana(2,5), Milner (3,5), Allen (3), Firmino (2,5)

Cầu thủ vào thay người Ibe(2,5), Benteke (2,5).

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jurgen Klopp Jurgen Klopp Villarreal liverpool villarreal vs liverpool the kop europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT