Quảng cáo

HLV Joachim Low lý giải việc triệu tập ngôi sao Man Utd

Thứ tư, 18/05/2016 09:39 AM (GMT+7)

(Thethao247) –Mặc dù đang có phong độ không thực sự ổn định tại Man Utd nhưng lão tướng Bastian Schweinsteiger vẫn nhận được sự tin tưởng của BHL ĐT Đức.

Việc HLV Joachim Low triệu tập ‘lão tướng’ Bastian Schweinsteiger vào danh sách sơ bộ ĐT Đức khiến dư luận tại quốc gia này không khỏi bất ngờ. Trên thực tế, phong độ gần đây của tiền vệ 31 tuổi này không thực sự ấn tượng khi anh mới chỉ ra sân duy nhất một lần cho Man Utd kể từ tháng Giêng do những ảnh hưởng từ vết thương đầu gối.

Bastian Schweinsteiger,Joachim Low,Schweinsteiger,man utd, đt đức, Lukas Podolski,ĐT Đức,EURO 2016,VCK EURO 2016,EURO,tin tuc EURO 2016,lich thi dau EURO 2016,danh sach cac doi EURO 2016,thông tin EURO 2016,thong tin EURO 2016,HLV Joachim Lowe,Joachim Lowe

Bastian Schweinsteiger và Podolski gây bất ngờ khi có tên trong ĐT Đức

Hiện tại, hàng tiền vệ của ‘Những cỗ xe tăng’ đang có sự góp mặt của đông đảo những cầu thủ trẻ tài năng như Julian Weigl, Joshua Kimmich, Julian Brandt và Leroy Sane. Tuy nhiên, kinh nghiệm chinh chiến trên ĐTQG của Schweinsteiger là một điều vô cùng quý giá và HLV Joachim Low hy vọng anh sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò của một người thủ lĩnh mới.

Chia sẻ trước giới truyền thông, vị HLV này cho hay: “Chúng tôi đã theo dõi tất cả các cầu thủ. Sane có tốc độ, Weigl đã thể hiện khá tốt ở Dortmund. Kimmich có thể thi đấu ở một vài vị trí. Brandt có kỹ thuật lẫn tốc độ. Nhưng ĐT Đức cần một người thủ lĩnh và tôi tin Bastian sẽ hoàn thành tốt điều đó. Hiện tại, cậu ấy vẫn còn ảnh hưởng của vết thương đầu gối nhưng chúng tôi sẽ chờ đợi. Nếu Bastian không thể tham dự, chúng tôi sẽ phải sớm đưa ra quyết định ai sẽ là đội trưởng mới”.

Bên cạnh đó, HLV Low cũng nhắc tới chân sút Lucas Podolski sau khi một số trang báo thể thao đưa tin anh được gọi do lỗi soạn thảo văn bản. “Lucas là một cầu thủ tài năng dù nhiều người đã không còn tin vào điều đó. Cậu ấy vẫn có thể làm tốt những gì mà chúng tôi đang chờ đợi”, HLV ĐT Đức tâm sự.

Danh sách tập trung ĐT Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Emre Can (Liverpool), Jonas Hector (Cologne), Benedikt Howedes (Schalke), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Sebastian Ruby (Hoffenheim), Antonio Rudiger (Roma )

Tiền vệ/ tiền đạo: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (Wolfsburg), Mario Gotze (Bayern Munich), Sami Khedira (Juventus), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Leroy Sane (Schalke), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Julian Weigl (Borussia Dortmund).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan