Quảng cáo

Hé lộ cuộc gặp giữa bầu Đức và HLV Kiatisak trước chiến thắng tại Việt Nam

Thứ năm, 15/10/2015 12:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được biết, ông chủ của HAGL đã gặp lại một người quen cũ tại đội bóng phố núi trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra.

Đã gần mười năm nay kể từ lúc ‘Zico Thái’ chia tay HAGL của bầu Đức năm 2006, cả bầu Đức và HLV Kiatisak đều ít có điều kiện gặp lại nhau do bận mải công việc và cuộc sống. Tuy nhiên chuyến ra Hà Nội dự hội nghị BCH VFF của bầu Đức lại đúng dịp ĐT Thái Lan sang Việt Nam đá trận lượt về vòng loại World Cup 2018. Lần này, hai người cũ đã có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi thân mật với nhau những vấn đề về cuộc sống cũng như bóng đá.

Bức ảnh đã rất cũ của Bầu Đức và HLV Kiatisak

Theo tiết lộ của những người liên quan, cuộc gặp gỡ diễn ra vài tiếng trước khi trận đấu ĐTVN và Thái Lan diễn ra trên sân Mỹ Đình, tuy nhiên nó không kéo dài do cả hai đều đang bộn bề công việc với những dự định phía trước.

Trọng tâm buổi gặp mặt là xoay quanh vấn đề vị tỷ phú người Bình Định muốn nhờ cậy ‘người cũ’ tại Pleiku tìm kiếm những ‘quân xanh’ chất lượng tại Thái Lan để chuẩn bị cho CLB HAGL thử lửa vào đầu năm tới, trước khi V-League 2016 khởi tranh vào ngày 14/2/2016. Với uy tín và khả năng của nhà cầm quân tài ba này, chắc chắn sẽ không thiếu những đội bóng có chất lượng tại giải Ngoại hạng của Thái Lan đồng ý thi đấu với đội bóng của bầu Đức.

 

HLV Kiatisak cũng đã hứa sẽ giúp đỡ HAGL tốt nhất về cả điều kiện ăn ở, sinh hoạt tại Thái Lan cũng như lựa chọn những ‘quân xanh’ chất lượng cho đội chủ sân Pleiku. Được biết, chuyến tập huấn trước thềm V-League 2016 của HAGL sẽ kéo dài trong vòng 2 tuần. Nhiều khả năng một số trụ cột như Công Phượng hay Tuấn Anh có thể không tham dự bởi khả năng các tài năng này chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản vẫn đang hiện hữu.

 

Sau cuộc gặp ngắn đó, bầu Đức đã đáp ngay chuyến bay vào Nam để tiếp tục công việc còn HLV Kiatisak đã có chiến thắng cách biết 3-0 trên sân Mỹ Đình như đã biết. Với tỷ số này, người Thái đang vững vàng tại ngôi đầu bảng và tự tin trong việc cạnh tranh tấm vé trực tiếp tới vòng đấu cuối cùng đối thủ Iraq tại bảng F.

Kiatisuk "Zico" Senamuang sinh ngày 11/8/1973 tại Udon Thani, Thái Lan.

Ông là một tiền đạo và một vị HLV bóng đá chuyên nghiệp. Trong suốt 18 năm sự nghiệp quần đùi áo số, ông đã ghi được 251 bàn thắng trong tổng số 339 trận đấu. Ông đã từng chơi bóng tại Thái Lan, Malaysia, Singapore, Anh và Việt Nam. Kiatisuk cũng đã khoác áo đội tuyểnThái Lan 131 lần, ghi được 70 bàn thắng cho đội nhà từ năm 1992 đến năm 2007 trước khi giải nghệ.

Hiện tại, Kiatisuk là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển U-23 Thái Lan, cũng như là huấn luyện viên của đội tuyển Thái Lan khi đưa tuyển Thái Lan vô địch SEA Games 2013, vào đến bán kết ASIAD 2014 và vô địch AFF Cup 2014

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HLV Kiatisak Việt Nam ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam HAGL đội bóng phố núi V-league 2016 công phượng tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT