Quảng cáo

Hàn Quốc sẽ tạo điều kiện để cầu thủ Việt Nam xuất ngoại

Thứ ba, 20/10/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ trong buổi lễ công bố bản quyền phát sóng Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc (K-League), đại diện Ban tổ chức K-League đã cam kết sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ Việt Nam sang thử sức tại Hàn Quốc.

ĐTQG xứ sở Kim Chi đã không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam tuy nhiên giải vô địch quốc gia của họ K-League vẫn thực sự xa lạ và chưa tạo được độ hấp dẫn. Để mang lại sự mới mẻ và đáp ứng nhu cầu theo dõi giải đấu hàng đầu Hàn Quốc cho khán giả Việt Nam và một bộ phận công dân Hàn Quốc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) chính thức công bố bản quyền phát sóng Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc (K.League) mùa giải 2015 đến 2017.

Chia sẻ trong buổi lễ công bố bản quyền phát sóng Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc (K-League), đại diện Ban tổ chức K-League đã cam kết sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ Việt Nam sang thử sức tại Hàn Quốc

Lễ công bố bản quyền phát sóng K.League

Tham dự buổi lễ công bố bản quyền phát sóng K-League, có sự góp mặt của Đại diện Ban tổ chức K-League và cầu thủ Lee Chun Soo. Phát biểu trước báo giới, đại diện đơn vị phát sóng K.League tại Việt Nam cho biết: “Tham vọng của chúng tôi là đáp ứng mọi mong muốn, nhu cầu giải trí của người Việt Nam, trong đó có bóng đá. Ngoài những giải bóng đá lớn ở châu Âu thì K.League là giải đấu được nhiều người Hàn Quốc sinh sống ở Việt Nam và người Việt Nam sinh sống ở Hàn Quốc quan tâm”.

Đại diện K-League cũng bày tỏ mong muốn sẽ sớm được thấy những tài năng của bóng đá Việt có cơ hội thử sức và tỏa sáng tại các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Hàn Quốc cũng có một nền bóng đá tương đối phát triển với trình độ ngang ngửa, thậm chí có phần nhỉnh hơn J-League của Nhật Bản. Đây sẽ là một cơ hội vô cùng tốt để các cầu thủ Việt Nam có dịp học hỏi và trau dồi kinh nghiệm.

Trong quá khứ, tiền vệ Thành Lương từng có dịp được mời thử sức cho vài CLB bóng đá tại Hàn Quốc, tuy nhiên lúc đó Hà Nội T&T vừa vô địch và Thành Lương cũng đang nặng ân tình với tình cảm của bầu Hiển nên anh đã để lỡ cơ hội phát triển tài năng cũng như sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam. Hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ thấy nhiều hơn những tài năng Việt có dịp được thử sức và tỏa sáng mà lứa U21 HAGL là một ví dụ. Sau trường hợp của Công Phượng sang Nhật, NHM nước nhà đang mơ về những cái tên như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy,.. xuất ngoại mà đích đến có thể là K-League, giải đấu hấp dẫn và có chuyên môn đã vượt rất xa V-League của chúng ta.

 

Lứa Công Phượng, Xuân Trường đủ sức thi đấu tại các giải đấu hàng đầu châu Á

Mùa giải 2015, K.League có sự tranh tài của 23 đội bóng, khởi tranh từ tháng 3 đến tháng 12/2015. Từ tháng 10 năm nay, NHM bóng đá Việt Nam có thể được theo dõi trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ K.League vào khung giờ buổi trưa hàng tuần, trên kênh Thể thao TV và Bóng đá TV. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Kim Chi Hàn Quốc cầu thủ Việt Nam K-League V-league. J-league.tuấn anh xuân trường công phượng U21 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT