Quảng cáo

HAGL xuống núi với trung vệ cao 1m8

Thứ ba, 17/11/2015 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong giải U21 quốc tế sắp tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tự tin tham dự giải với sự góp mặt của hậu vệ cao tới 1m8.

Theo triết lí thi đấu mà Arsenal JMG đặt ra từ lúc thành lập học viện bóng đá HAGL, các tuyển trạch viên đã không đánh giá cao giá trị thể hình của các cầu thủ nhí bằng kĩ thuật cá nhân. Đó cũng là lí do từ trước tới nay, đội bóng của bầu Đức không được đánh giá cao ở hàng thủ. Tham gia giải đấu năm trước, U19 HAGL đã khá thành công khi mượn được trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel. Tuy nhiên năm nay, khi mà Tiến Dũng phải ‘đi lính’ cùng các đồng đội tại Viettel, điều đó thực sự là một thử thách mới cho nhà ĐKVĐ của giải đấu được báo Thanh Niên đăng cai tổ chức.

Trong giải U21 quốc tế sắp tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tự tin tham dự giải với sự góp mặt của hậu vệ cao tới 1m8.

Cặp trung vệ U.21 HAGL, Đông Triều và Thắng Toàn

Để vá được lỗ hổng ở hàng thủ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã triệu tập trung vệ Thân Thắng Toàn, một trong những ngôi sao sáng nhất khóa I lứa năng khiếu HAGL bổ sung cho đội U21 tại giải năm nay. Đây cũng không phải cái tên quá xa lạ với các CĐV của đội bóng phố núi khi anh đã có một năm kinh nghiệm thi đấu cho đội bóng Phú Yên tại giải hạng Nhất quốc gia 2015. Rõ ràng chiều cao tốt và khả năng tì đè hiệu quả sẽ giúp ích không nhỏ của đoàn quân của bầu Đức tại giải sắp tới.

Chia sẻ với Zing News, ông Quốc Tuấn đánh giá rất cao người học trò này khi cho biết: “Toàn sở hữu chiều cao 1,8 m, có khả năng phán đoán và cản phá bóng bổng tốt. HAGL sẽ sử dụng cậu ấy đá cặp với Đông Triều (chỉ cao 1,71 m) ở giải U21 quốc tế".

Trong khi đó, Thắng Toàn cũng rất háo hức khi lần đầu tiên được chinh phục một giải đấu lớn trong sự nghiệp. Anh chia sẻ: “Tôi đã nỗ lực tập luyện trong hơn 1 tháng qua để lấy lại phong độ. Các cầu thủ HAGL Arsenal-JMG đều có kỹ thuật tốt, tôi đang cố gắng để bắt nhịp và hòa nhập với lối chơi của toàn đội".

Trung vệ sinh năm 1996 hiện tại đã sẵn sàng cùng các đồng đội ‘xuống núi’ vào chiều ngày hôm nay 17/11. Trước đó không lâu, anh cũng vừa trở lại tập luyện sau 2 đợt điều trị chấn thương cổ chân kéo dài 3 tháng và 6 tháng. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1996 vẫn thể hiện được sự tự tin, háo hức khi được HLV Nguyễn Quốc Tuấn tin tưởng trao cơ hội

Danh sách 23 cầu thủ U21 HAGL tham dự giải U21 quốc tế

Thủ môn: Phạm Văn Tiến, Bùi Trần Minh Hoàng (từ U.21 Bình Định tăng cường)

Hậu vệ: Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương,Trần Hữu Đông Triều, Thân Thắng Toàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Anh Tài, A Hoàng, Trần Kim Hùng, Trần Thanh Sơn.

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Tiến Hoài, Triệu Việt Hưng ,Lê Phạm Thành Long.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Trần Minh Vương, Đinh Thanh Bình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Quốc Tuấn giải U21 quốc tế u21 hagl u21 việt nam hagl công phượng tuấn anh xuân trường bầu đức u19 việt nam u21 việt nam u21 thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT