Quảng cáo

Than Quảng Ninh - HAGL: 3 điểm quý giá

Thứ hai, 03/08/2015 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày mai 4/8, đội bóng phố núi sẽ có chuyến làm khách dự đoán nhiều khó khăn trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Nếu không đạt được mục đích có điểm, họ sẽ chính thức “bét bảng” sau vòng đấu thứ 19 này.

VIDEO: Những pha bóng đáng chú ý của Xuân Trường (HAGL vs SHB Đà Nẵng)

Chuyến làm khách tới đội bóng vùng than sẽ là một thử thách không nhỏ cho thầy trò HLV Guillaume Graechen, đặc biệt trong thời tiết rất không “ủng hộ” tại Quảng Ninh với những cơn mưa liên tiếp phần nào hạn chế lối đá đập nhả bóng ngắn của các cầu thủ trẻ. Không những thế, họ sẽ đối diện với một đội bóng cũng đang khao khát chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp, nhất là trận thua 0-1 trước B.Bình Dương ngay sân Cẩm Phả hôm 23/7.

Ngày mai, đội bóng phố núi sẽ có chuyến làm khách dự đoán nhiều khó khăn trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Nếu không đạt được mục đích có điểm, họ sẽ chính thức “bét bảng” sau vòng đấu thứ 19 này

Chặng đường trụ hạn của HAGL đang gian nan hơn bao giờ hết. Sau hồi đầu mùa “hừng hực” khí thế với tham vọng trở thành “chú ngựa ô” của giải, thách thức các đội bóng lớn, tuy nhiên môi trường V-League không hề đơn giản đối với các chân sút trẻ bên phía bầu Đức. Ở vòng đấu trước, họ đã gục ngã trước một chủ nhà Đà Nẵng dù cũng đang thi đấu phập phù từ đầu giải. Hiện giờ, HAGL đang xếp cuối bảng do kém Đồng Nai một điểm nhưng ít hơn một trận đấu. Đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đã thi đấu vô cùng nỗ lực và kiếm được 1 điểm quý giá trước đội bóng thủ đô Hà Nội T&T để chính thức chiếm vị trí mà HAGL đang nắm giữ.

 

 

Về lực lượng, đội bóng phố núi vẫn đang thiếu vắng sự phục vụ của “họng pháo” chủ lực Moussa Sanogo do chấn thương từ đầu tháng Năm. Phương án đưa Franklin lên hàng công chỉ là chắp vá nhất thời và không thể sử dụng lâu dài. Trong khi các vị trí chủ chốt trên sân hầu như đã hoàn toàn bình phục thể lực sau hơn 10 ngày tạm nghỉ nhường chỗ cho trận giao hữu Việt Nam - Man City.

Ở chiều ngược lại, chủ nhà Than Quảng Ninh tỏ ra vượt trội về mọi mặt và đang tràn đầy khát khao lấy lại vị thế trên BXH. Do đó, cơ hội kiếm được dù chỉ một điểm của HAGL là khá thấp. Tuy nhiên, trong bóng đá không ai có thể lường trước được điều gì. Nếu Công Phượng cùng toàn đội thi đấu quyết tâm và thể hiện tốt những gì đã làm giống như cú lội ngược dòng 2-1 trước nhà ĐKVĐ Bình Dương ở vòng đấu thứ 17 thì 3 điểm hoàn toàn có thể trong tầm tay họ. Không những thế, HAGL sẽ lại leo lên vị trí thứ 12, xếp ngay trên hai đội bóng cũng đang vật lộn với nguy cơ xuống hạng là XSKT Cần Thơ và Đồng Nai.

Không những nóng ở cuộc cạnh tranh cho suất trụ hạng, cuộc đua ngôi vô địch V-League dự kiến sẽ tiếp tục gay cấn cho tới những vòng đấu cuối. B.Bình Dương đã có thắng lợi cách biệt 4-1 trước Cần Thơ, trong khi Thanh Hóa thắng SLNA 2-1 và Hải Phòng cũng có 3 điểm trước Đà Nẵng. Nếu mọi chuyện thuận lợi, đội bóng đất Thủ sẽ tăng tốc và bỏ xa phần còn lại, tiến gần hơn tới ngôi “vương” năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL than quảng ninh vòng 19 V-Leagua việt nam - man city hlv graechen đội bóng phố núi công phượng bầu đức becamex bình dương SHB đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT